Hathaway vào vai Fantine trong 'Những người khốn khổ'

biettuot biettuot @biettuot

Hathaway vào vai Fantine trong 'Những người khốn khổ'

Nữ diễn viên đã giành được vai diễn đáng mơ ước Fantine, người phụ nữ có thân phận long đong lận đận, trong bộ phim nghệ thuật Les Misérables. Cô sẽ diễn cùng tài tử Hugh Jackman.

19/10/2011 12:20 PM
3,736
Thông tin này được hãng sản xuất chính là Universal Pictures xác nhận hôm 19/10. Với "cái gật đầu" này, Anne Hathaway chứng tỏ cô ngày càng nhiệt tình thử sức với những vai diễn có số phận và đòi hỏi khả năng diễn xuất.

Trong tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Victor Hugo, Fantine là một phụ nữ xinh đẹp, mẹ của Cosette. Cô rất yêu thương con mình, sẵn sàng bán tóc, thậm chí làm điếm để nuôi con, cuối cùng chết trong nghèo khổ.

Nữ diễn viên Anne Hathaway. Ảnh: AFP.

Nữ diễn viên Anne Hathaway. Ảnh: AFP.

Nữ diễn viên cũng đã có một ít kinh nghiệm với tác phẩm này. Cô từng hát ca khúc On My Own, trích từ vở nhạc kịch Những người khổn khổ, khi dẫn chương trình lễ trao giải Oscar năm nay. Lúc đó, Anne hát tặng Hugh Jackman.

Bạn diễn của Anne trong phim, bên cạnh Hugh Jackman vai Jean Valjean, còn tài tử Russell Crowe vai cảnh sát Javert. Nam diễn viên Geoffrey Rush đang được xem xét cho vai Thenardier và Helena Bonham Carter với vai vợ Thenardier. Các diễn viên trẻ như Hayden Panettiere, Lucy Hale và Emma Watson cũng là ứng viên cho những vai khác trong phim.

Anne Hathaway hát ca khúc On My Own tại lễ trao giải Oscar hồi tháng 2. Ảnh: Aviva.

Anne Hathaway hát ca khúc On My Own tại lễ trao giải Oscar hồi tháng 2. Ảnh: Aviva.

Theo Hollywood Reporter, phim do Tom Hooper, đạo diễn từng giành giải Oscar của phim The King's Speech thực hiện, hai hãng Universal Pictures và Working Title Films hợp tác sản xuất.

Những người khốn khổ khởi quay đầu năm sau và đã được lên lịch công chiếu ngày 7/12/2012, vào dịp Giáng sinh. Phim chọn thời điểm ra mắt này để kịp tham gia cuộc chạy đua cho giải Oscar hai tháng sau đó.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý