Hé lộ 5 cung Hoàng đạo có sự nghiệp lên 'như diều gặp gió' nửa cuối năm 2016

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hé lộ 5 cung Hoàng đạo có sự nghiệp lên 'như diều gặp gió' nửa cuối năm 2016

May mắn sẽ đem lại cho các cung Hoàng đạo này những cơ hội tuyệt vời để thăng tiến sự nghiệp. Đoán xem họ là ai nhé!

22/07/2016 10:21 AM
1,327

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Rất nhiều cơ hội việc làm sẽ đến với Sư Tử trong nửa cuối năm nay. Nếu bạn có bất kì lo lắng nào về nguồn vốn, khả năng thành công hay tỉ lệ thất bại của dự án, đừng chần chừ ngồi đợi thời cơ nữa mà hãy đứng dậy giải quyết chúng ngay. Những ngày sắp tới sẽ cực kì bận rộn, Sư Tử cũng phải đưa ra một vài quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp hay con đường tương lai của bạn. Ngay bây giờ, hãy chuẩn bị tinh thần cũng như mọi bước đi rõ ràng cho kế hoạch của bản thân nhé!

Bạch Dương (20/4 – 20/5)

Những ngày cuối năm sẽ ưu ái ban tặng Bạch Dương các cơ hội tuyệt vời để dành thời gian nghỉ ngơi cùng bạn bè, người thân hoặc người ấy. Tuy nhiên, dường như “thần tài” không hề bỏ qua một giây một phút nào của bạn, bạn sẽ bắt gặp khá nhiều nguồn lợi béo bở đến từ các kế hoạch, dự án đã hoặc đang hoàn thành. Tiền sẽ đến từ các khoản đầu tư, cho vay hoặc kinh doanh nhà đất. Ngoài ra, nếu vẫn đang loay hoay mãi về dự định của bản thân, Bạch Dương cũng có thể sẽ tìm thấy câu trả lời cho bước đi tiếp theo của mình trong những ngày bận rộn này đấy!

cunghoangdao-xahoi.com.vn-1468892296

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tạm gác chuyện tình cảm lại một bên, những ngày cuối năm sẽ là khoảng thời gian khá tuyệt để Xử Nữ bắt đầu hoặc hoàn thành những kế hoạch còn dang dở. Đừng lo lắng về khoản vốn ít ỏi của mình, gia đình và bạn bè sẽ là hậu thuẫn vững chắc giúp bạn tự tin phát triển sự nghiệp của bản thân. Mặt khác, với những Xử Nữ đang thất nghiệp, những tháng cuối năm cũng hứa hẹn đem đến vô vàn cơ hội cho bạn. Hãy sửa soạn cho mình một lí lịch thật tốt, tranh thủ “bỏ túi” kinh nghiệm thực tiễn để sẵn sàng lấy lòng các nhà đầu tư nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nửa cuối năm nay sẽ dành cho Bảo Bình hẳn một sân khấu hoành tráng để “tỏa sáng”. Những nỗ lực, kinh nghiệm tích góp của bạn sẽ được mọi người công nhận và dành nhiều lời khen. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra phô trương quá mức hay chủ quan vào bản thân, hãy lấy nó làm mục tiêu phấn đấu để gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Bảo Bình cũng nhớ cân nhắc nhiều hơn về sức khỏe của bản thân vào những ngày này nhé, bạn sẽ hoàn thành đầy đủ và xuất sắc mọi thứ nếu có một tinh thần khỏe mạnh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có vẻ như Ma Kết vẫn đang mải miết theo đuổi những mục tiêu bản thân đã đặt ra. Vào những ngày trong nửa cuối năm 2016 này, bạn sẽ gặp khá nhiều cơ hội “mới mẻ” với nhiều tiềm năng nhưng cũng nhiều rủi ro hơn. Đừng quá lo sợ “cái kén” sẽ rách ra mà không dũng cảm bay lên thành “bướm”, bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ từ chính những thất bại hay vấp ngã của bản thân. Vì thế, đừng ngần ngại thử thách bản thân mà hãy nắm bắt cơ hội ngay khi có thể nhé! Chuyện “làm ăn” của bạn sẽ gặp khá nhiều thuận lợi khi vượt qua thử thách này đấy!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý