Hé lộ thông tin đặc biệt về mỹ nhân ứng xử hài hước nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam

daikieu daikieu @daikieu

Hé lộ thông tin đặc biệt về mỹ nhân ứng xử hài hước nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam

Vũ Thúy Vy người đẹp trả lời ứng xử gây sốt tại Hoa hậu Việt Nam 1999 từng đại diện quốc gia tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế.

04/11/2017 02:16 PM
10,693

Vũ Thúy Vy - người đẹp trả lời ứng xử gây sốt tại "Hoa hậu Việt Nam 1999" từng đại diện quốc gia tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế.

Thước phim tài liệu về phần ứng xử của người đẹp tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam năm 1999" từng gây sốt cộng đồng mạng. 

Với câu hỏi: "Hãy giới thiệu bản thân và quê hương mình?", cô gái đến từ Tiền Giang tự tin giới thiệu rằng: "Em tên là Vũ Thúy Vy.

Đó là cái tên mà bố em đã đặt cho em. Có lẽ là do mẹ em có tên là Thúy Anh và nó tượng trưng cho một loài cỏ thơm.

Hé lộ thông tin đặc biệt về mỹ nhân ứng xử hài hước nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 1Phóng to

Vũ Thúy Vy từng gây sốt với phần trả lời ứng xử hài hước tại "Hoa hậu Việt Nam" năm 1999.

Cho nên, bố em muốn em là một bông hoa. Thế nhưng em lại thích bay hơn, đúng ra, chắc có lẽ em là chim. Vì thế, em đã chọn trường Hàng không...".

Khi cả khán phòng cười lớn về cách trả lời hài hước, ngô nghê của Thúy Vy, cô tiếp tục giới thiệu về quê hương mình: "Em đến từ tỉnh Tiền Giang. Nó không sầm uất như thành phố, nhưng rất êm đềm bên dòng sông Tiền.

Nếu có dịp, mời các bạn tới thăm thành phố Mỹ Tho. Thành phố Mỹ Tho thì có các điểm du lịch như Cồn Thới Sơn, Cồn Phụng, Cồn Rồng. Ở đó các bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh cây nhà lá vườn và được nghe đờn ca tài tử.

Đó chỉ là quê hương của mẹ em thôi! Em còn một quê hương nữa, đó là quê hương của bố em. Vịnh Hạ Long là một danh lam thắng cảnh rất lớn của nước ta. Quảng Ninh có một mỏ than rất lớn!

Các bạn có hỏi mình là yêu Mỹ Tho hay Quảng Ninh hơn thì mình sẽ nói là mình yêu cả 2 bằng nhau. Em xin cám ơn các bạn đã lắng nghe cái tâm sự của em!".

Được biết, phần trả lời dài dòng nhưng chân thật của Vũ Thúy Vy đã giúp cô đạt được số điểm ứng xử khá cao.

Hé lộ thông tin đặc biệt về mỹ nhân ứng xử hài hước nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 2Phóng to

Ít ai biết rằng, Vũ Thúy Vy từng đạt danh hiệu "Hoa hậu du lịch" tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" năm 1999 và sau đó cô đại diện quốc gia dự thi "Hoa hậu Hữu nghị Thế giới".

Vũ Thúy Vy sinh năm 1977 tại Tiền Giang, cô sở hữu chiều cao 1m69,5, nặng 50 kg và có số 3 vòng lần lượt là: 85-60-89 cm và từng là cựu sinh viên trường Hàng không Việt Nam.

Thực tế, cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" lần thứ nhất mà Vũ Thúy Vy tham gia là mùa giải do Bộ Văn hóa Thông tin đăng cai tổ chức vào năm lẻ duy nhất (năm 1999 - pv) nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam dự thi "Hoa hậu Hữu nghị Thế giới".

Trong cuộc thi này, Vũ Thúy Vy không chỉ gây chú ý khi trở thành người trả lời ứng xử hay nhất mà còn được vinh danh với danh hiệu "Hoa hậu du lịch".

Sau thành tích ấn tượng của bản thân, Vũ Thúy Vy vinh dự cùng "Hoa hậu Toàn quốc" năm 1996, "Hoa hậu Việt Nam" năm thứ nhất Nguyễn Thiên Nga đại diện quốc gia tham dự "Hoa hậu Hữu nghị Thế giới" năm 1999 được tổ chức ngay tại Việt Nam.

Dù không đạt được kết quả cao tại sân chơi nhan sắc cấp quốc tế, song Vũ Thúy Vy để lại nhiều dấu ấn bởi sự tự tin trong từng phần thi. Từ sau "Hoa hậu Hữu nghị Thế giới" năm 1999, Vũ Thúy Vy không tham gia hoạt động nghệ thuật mà chọn cuộc sống yên bình, kín tiếng.

Hé lộ thông tin đặc biệt về mỹ nhân ứng xử hài hước nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 3Phóng to

Hé lộ thông tin đặc biệt về mỹ nhân ứng xử hài hước nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 4Phóng to

Dù không đạt thành tích cao tại "Hoa hậu Hữu nghị Thế giới" năm 1999 nhưng Vũ Thúy Vy vẫn để lại ấn tượng bởi sự tự tin trong từng phần thi.

Hé lộ thông tin đặc biệt về mỹ nhân ứng xử hài hước nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 5Phóng to

Hé lộ thông tin đặc biệt về mỹ nhân ứng xử hài hước nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 6Phóng to

Hé lộ thông tin đặc biệt về mỹ nhân ứng xử hài hước nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 7Phóng to

Một số hình ảnh hiếm hoi về thời chưa ai biết đến của Vũ Thúy Vy.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý