Hé lộ thông tin về chồng đại gia Hà thành của Tâm Tít

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hé lộ thông tin về chồng đại gia Hà thành của Tâm Tít

Im lặng sau scandal tình tiền với anh trai Bảo Thy, hot girl Hà thành bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai đại gia tại Hà Nội sáng 27/12.

28/12/2014 07:31 PM
2,536

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, sau khi tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng, cô và chồng đại gia sẽ đãi tiệc vào ngày 10/1 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Tâm Tít cũng mời bạn bè ở TP. HCM để ra Hà Nội làm đám cưới.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Tâm Tít và ông xã làm đám hỏi ngày 27/12.

Theo báo Tri thức trực tuyến, vị hôn phu của Tâm Tít tên là Ngọc Thành. Anh là một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi ở đất Hà thành. Tuy nhiên, khi gặp Tâm Tít, đặc biệt khi hot girl mang bầu, anh đã có xác định mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài khi lên kế hoạch cưới xin.

 - Ảnh 3

Ông xã của Tâm Tít cũng chính là người đàn ông tình tứ với hot girl trong quán bar mới đây.

Chồng sắp cưới của Tâm Tít dù đã hơn 30 tuổi nhưng anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Anh bị đồn có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Một vài hình ảnh được cho là ảnh cưới của hotgirl Tâm Tít lan truyền trên mạng xã hội.

Theo báo Khám phá, lần đầu tiên truyền thông bắt gặp Tâm Tít đi cùng người yêu mới là vào tháng 11, tuy nhiên cô từ chối xác nhận mọi thông tin. 4 tháng nay, Tâm Tít chủ yếu sống ở Hà Nội, cô cũng không xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện ngoại trừ liveshow "Tôi tỏa sáng" của Trịnh Thăng Bình.

 - Ảnh 6

Cách đây vài ngày, ông xã Tâm Tít cũng vừa tổ chức một bữa tiệc chia tay những ngày tháng độc thân cùng bạn bè thân thiết.

PV (Tổng hợp)

Xem thêm: MV 'Đứa bé' qua giọng ca các thí sinh Gương mặt thân quen nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý