Hearty Center Sydney, Úc hỗ trợ miễn phí “Liệu pháp tự nhiên” cho 20 bệnh nhân ung thư Việt Nam trong năm 2017

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hearty Center Sydney, Úc hỗ trợ miễn phí “Liệu pháp tự nhiên” cho 20 bệnh nhân ung thư Việt Nam trong năm 2017

“Liệu pháp tự nhiên” là một phương pháp tiếp cận toàn diện với bệnh nhân để nuôi dưỡng thể chất, trí tuệ và tinh thần dựa trên nguyên tắc cơ thể có khả năng tự nhiên....

19/06/2017 03:36 AM
217

“Liệu pháp tự nhiên” là một phương pháp tiếp cận toàn diện với bệnh nhân để nuôi dưỡng thể chất, trí tuệ và tinh thần dựa trên nguyên tắc cơ thể có khả năng tự nhiên để chữa lành bệnh bằng hệ thống miễn dịch, thực phẩm và luyện tập.

Sử dụng sức mạnh chữa bệnh của thiên nhiên và kỹ thuật điều trị nhẹ nhàng, cơ thể tâm trí và cảm xúc được hỗ trợ trong quá trình chữa bệnh. Nguyên tắc là dựa trên việc đối xử với mỗi người như một cá nhân và điều dưỡng thay đổi toàn bộ cơ thể, chứ không chỉ là khu vực bị ảnh hưởng bởi bệnh. Đặc biệt chúng tôi chú trọng dinh dưỡng để tăng cường hệ thống miễn dịch nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh và cô lập tế bào ung thư.

Các chế độ dinh dưỡng này đã được nghiên cứu vài thập niên và đã được nhiều bác sĩ nổi tiếng áp dụng như: Dr. Hugh FaulKner một bác sĩ đã áp dụng chế độ thực dưỡng để tự chữa bệnh ung thư cho chính mình, Anthony J. Sattilaro, M.D cũng tự áp dụng dinh dưỡng để chữa bệnh ung thư cho mình và họ đã thoát khỏi ung thư.

Quý bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực thực dưỡng để chữa lành bệnh ung thư từ các nhà tiên phong:
- Christopher William Hufeland (sinh năm 1762- mất năm 1836)
- Ekken Kaibara (1630-1714)
- Sagen Ishuzuka (1850-1910)
- George Ohsawa (1893-1966)
- Herman Aihara (1920-1998)
- Michio Kushi ( sinh năm 1926

Ngoài ra còn có rất nhiều bác sĩ dinh dưỡng nổi tiếng khác như: Dr. Michael Greger, Dr. Neal Barnard, Dr. John McDougall, Dr Alan Goldhamer…

Năm 2016, Hearty Center đã có khoảng 20 bệnh nhân hiện đang dùng “Nước ép cô đặc Hearty” và có kết quả rất tốt. Nhưng có khá nhiều bệnh nhân vì truyền thống gia đình, vì địa vị xã hội nên họ không tiện chia sẻ với quý bệnh nhân. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu chia sẻ của chị Nguyễn Thị Nga, 44 tuổi-Thanh Hóa, Việt Nam.

Chị bị K tuyến giáp sau khi dùng “Nước ép cô đặc Hearty” và ăn uống theo chế độ dinh dưỡng của trung tâm trong vòng 3 tháng chị vừa xét nghiệm lại kết quả mới nhất hôm 31/5/2017 như kết quả đính kèm. Sau đây là chia sẻ của chị Nga “Trước hết tôi xin cám ơn Hearty Center đã cung cấp cho tôi Nước Ép cô đặc Hearty uống trong thời gian điều trị khối u tuyến giáp. Kết hợp uống Hearty Juice cùng ăn uống điều độ theo chế độ dinh dưỡng không thịt, sữa, trứng, đường, ăn nhiều gạo lứt và vừng, các loại hạt, rau củ…tôi cảm thấy rất khỏe, cảm thấy người nhẹ nhõm. Đặc biệt khi đi đại tiện rất hôi chứng tỏ nước ép cô đặc Hearty giúp cơ thể tôi đào thải các độc tố, cặn bã trong người ra. Sau 3 tháng dùng kết hợp ăn uống và tập thể dục tôi vừa đi khám lại hôm 31/5/2017 thì khối u đã mất, kết quả tôi khỏi hẳn như kết quả xét nghiệm kèm theo. Hiện nay tôi vẫn tiếp tục uống chế độ ăn uống dinh dưỡng để duy trì sức khỏe tốt hơn và thanh lọc cơ thể. Tôi xin nhắn gửi tới các bệnh nhân hãy quan tâm đến sức khỏe mình, sống cân bằng, chú trọng chế độ dinh dưỡng khi bị bệnh. Đừng bi quan lo lắng. Cái chính là bệnh nhân phải biết quan tâm đến sức khỏe của mình mỗi ngày. Sau khi làm theo Hearty Center hướng dẫn tôi đã khỏe hoàn toàn và rất tự tin sống vui yêu đời”

Hearty Center Sydney, Úc hỗ trợ miễn phí “Liệu pháp tự nhiên” cho 20 bệnh nhân ung thư Việt Nam trong năm 2017 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh kết quả của chị Nguyễn Thị Nga

Hearty Center Sydney, Úc hỗ trợ miễn phí “Liệu pháp tự nhiên” cho 20 bệnh nhân ung thư Việt Nam trong năm 2017 - Ảnh 2Phóng to

Hình chị Nga đang uống Hearty Juice.

Hiện nay, Hearty Center có chế độ đặc biệt cho 20 bệnh nhân Việt Nam muốn đăng ký tham gia “Liệu pháp tự nhiên” tại Sydney, Úc hoàn toàn miễn phí trong năm 2017 với điều kiện bệnh nhân tham gia chương trình phải đồng ý cho trung tâm sử dụng thông tin giới thiệu cho các chương trình sức khỏe cộng đồng trên các phương tiện truyền thông. Bệnh nhân tự mua vé máy bay, visa và chổ ở có thể ở tại Hearty Center với giá $120/ngày. Quý bệnh nhân có thể liên hệ Hearty Center để được hỗ trợ miễn phí “Liệu pháp tự nhiên” này trước ngày 1/7/2017.

Email: [email protected]

hoặc tham khảo thêm thông tin tại: website:www.heartycenter.com.au

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý