Hết mụn đón Tết trong vài nốt nhạc!

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hết mụn đón Tết trong vài nốt nhạc!

Chỉ với những cách đơn giản bạn đã có thể hô biến để những đốm mụn không còn quấy nhiễu khuôn mặt giúp bạn tự tin đón Tết xinh đẹp.

03/02/2016 08:47 AM
334

Chỉ còn ít ngày nữa là Xuân đến, Tết về rồi và xin bật mí cho các bạn gái những phương pháp trị mụn thần tốc cực đơn giản có thể giúp bạn “quẳng đi gánh lo mụn” thoải mái, tự tin đón Tết với gương mặt sáng mịn, căng tràn sức Xuân.

Mật ong

Mật ong được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp từ xa xưa và với da mụn nó là chất kháng viêm tuyệt vời. Nếu bạn đang bị mụn bọc, sưng tấy, mật ong sẽ như là “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”. Chất kháng viêm trong mật ong giúp ngăn chặn nhiễm trùng, khiến da mụn không thể “diễn biến xấu”.

Cách làm: Thoa mật ong nguyên chất (mật ong rừng) lên vị trí bị mụn sau khi đã làm sạch mặt, giữ nguyên trong 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện mỗi đêm sẽ giúp bạn nhanh chóng tạm biệt mụn.

tri-mun-ngoc-an-271-1-ngoisao 3

Tỏi

Trong tỏi có chứa thành phần phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên.

Cách làm: Rửa sạch mặt. Dùng tỏi đập dập, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn. Giữ nguyên trong vài phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Không nên để quá lâu vì tỏi khá nóng có thể khiến da bạn bị thâm, nổ.

tri-mun-ngoc-an-271-2-ngoisao 2

Dấm táo

Dấm táo giúp loại bỏ các vi khuẩn trong mụn làm ổn định da, giảm tình trạng sưng tấy.

Cách làm: Dùng dấm táo loại tốt đỏ lên bông tẩy trang và thoa lên vùng da mụn, để khô trong 30 phút rồi rửa lại.

Lưu ý khi dùng dấm táo trị mụn nên dùng buổi tối và sáng hôm sau nên che chắn mặt, bảo vệ mặt dưới ánh nắng để tránh bắt nắng.

tri-mun-ngoc-an-271-3-ngoisao 1

Chuối chín

Nếu chuối là một loại quả dễ ăn, quen thuộc thì vỏ chuối cũng là một nguyên liệu làm đẹp đáng dùng. Vỏ chuối có khả năng làm trắng da cũng như trị mụn, vết thâm tuyệt vời.

Cách làm: Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách để loại trừ mụn trên da và làm da mềm hơn.

Sử dụng kem đặc trị mụn

Những cách trị mụn từ tự nhiên với ưu điểm tiết kiệm, dễ tìm tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp đặc biệt là với những người bận rộn, không có thời gian rảnh để chăm chút bản thân. Hơn nữa, các phương pháp trị mụn tại gia này thường sẽ không trị được triệt để, dễ để lại vết thâm màu đậm hơn.

Giải pháp cho chị em bận rộn và muốn sở hữu khuôn mặt sạch mụn, láng mụn sáng trắng trong dịp Tết đó là kem chấm mụn và kem trị mụn – thâm – liền sẹo Ngọc Ân.

Với những đốt mụn sưng tấy, mụn bọc lớn kem chấm mụn Ngọc Ân với chiết xuất từ hoa anh đào, tinh chất nghệ sẽ giúp ngừa viêm, làm dịu và hạn chế sự phát triển của đầu mụn. Chị em chỉ cần chấm kem lên đầu mụn để qua đêm, sáng mai sẽ thấy đầu mụn đã se lại.

tri-mun-ngoc-an-271-4-ngoisao 0

Bộ sản phẩm trị mụn Ngọc Ân (Sửa rửa mặt, Kem chấm mụn, Kem trị mụn)

Kem trị mụn Ngọc Ân là sự kết hợp của tinh chất nghệ, tinh chất hoa Anh đào, bột ngọc trai Glycine và các chất kháng viêm tự nhiên. Kem ngăn ngừa các loại mụn đầu đen, mụn mủ, mụn nước, mụn bọc, mụn trứng cá đồng thời ngừa các vết thâm và sẹo hiệu quả, giúp da căng bóng, sáng mịn. Sản phẩm được tinh chế từ công nghệ nano giúp các tinh chất được mài nhỏ, dễ và nhanh thẩm thấu vào da nên sẽ cho hiệu quả trị mụn nhanh chóng.

Để sử dụng kem trị mụn Ngọc Ân hiệu quả bạn chỉ cần rửa sạch mặt, thấm khô và thoa 1 lớp kem đều lên mặt khi mặt vẫn còn ẩm và để qua đêm. Kem trị mụn Ngọc Ân chiết xuất 100% từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản và Thái Lan, lành tính và phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm. Hiệu quả sản phẩm có được chỉ sau 1 tuần nên sẽ cực thích hợp cho chị em trong dịp Tết đang tới gần.

CTY TNHH 1TV SX TM XNK MỸ PHẨM TÙNG ÂN

Địa chỉ: 113 Lê Lâm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Website: myphamtungan.vn

Facebook: https://www.facebook.com/NGOCANCOSMETIC/

Mail: myphamtungan2014@gmail.com

Hotline: 0906 403 839

Xem thêm

  • Mẹo hay trị sạch mụn đầu đen bằng cơm nắm Mẹo hay trị sạch mụn đầu đen bằng cơm nắm
  • Tinh bột nghệ - Thần dược làm đẹp cho chị em phụ nữTinh bột nghệ - Thần dược làm đẹp cho chị em phụ nữ
  • Làm đẹp da đơn giản, ít tốn kém bằng bí đỏLàm đẹp da đơn giản, ít tốn kém bằng bí đỏ
  • Những cách trị mụn đơn giản bằng hành tâyNhững cách trị mụn đơn giản bằng hành tây
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý