Hiền Thục khổ sở chỉ vì muốn kín đáo

biettuot biettuot @biettuot

Hiền Thục khổ sở chỉ vì muốn kín đáo

Thường diện những chiếc váy ngắn cũn cỡn hoặc lòe loẹt không giống ai lên sân khấu nên khi cần một bộ trang phục kín đáo và nghiêm chỉnh, nữ ca sĩ Yêu dấu theo gió bay phải lật tung cả tủ quần áo.

20/07/2011 08:38 AM
7,386

Được biết đến từ rất sớm khi tham gia vào đội Sơn Ca Nhà Thiếu nhi Thành phố, thành công trên con đường ca hát chuyên nghiệp của Hiền Thục được coi là tấm gương sáng để các bạn trẻ đang ôm mộng trở thành ca sĩ noi theo. Với mong muốn giúp các học viên có cơ hội được trao đổi và học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ ‘đàn chị’, thầy Hoài Nam đã mời các cô ca sĩ xinh đẹp từng là học trò cưng đến giao lưu cùng các bạn trẻ đang theo học tại trung tâm thanh nhạc của ông.

Mặc dù đây chỉ là buổi giao lưu thân mật, nhưng Hiền Thục thành thật cho biết, cô mất rất nhiều thời gian chuẩn bị trang phục khi đến tham gia chương trình bởi tủ đồ của cô tuy nhiều nhưng chỉ phù hợp khi biểu diễn trên sân khấu. Chỉ vào bộ đồ đang mặc, Hiền Thục bảo đó là trang phục kín đáo và nghiêm chỉnh nhất mà cô có, dù thực tế là chiếc áo hơi thiếu vải vẫn khiến người mặc bị hở thịt.

Hiền Thục và bộ trang phục được cô thừa nhận là kín đáo và nghiêm chỉnh nhất
 từ trước đến nay

MC Ngọc Tiên "chất vấn" Hiền Thục
 
Câu hỏi mà Hiền Thục nhận được nhiều nhất trong buổi giao lưu là làm sao để tự tin khi đứng trên sân khấu, trước hàng ngàn khán giả mà không bị run. Vừa nói vừa cười, nữ ca sĩ cho biết dù đã đi hát hơn 20 năm nhưng chưa bao giờ cô hết run khi đứng trước đám đông và chỉ có thể tự tin khi cảm thấy mình xinh đẹp. Bên cạnh những chia sẻ về kinh nghiệm đứng trên sân khấu, Hiền Thục còn tâm sự với các bạn về cái được và cái mất khi theo nghiệp cầm ca. Theo nữ ca sĩ xinh đẹp này thì nghề hát cho cô nhiều thứ, và cô thấy mình được nhiều hơn mất.

Hiền Thục chia sẻ về những cái được và mất khi theo nghề ca hát
 
“Là nghệ sĩ, bạn được tự thể hiện cá tính. Bạn có thể sơn móng tay mỗi ngón một màu, cài nơ, đeo hoa… điều mà tôi tin nếu là người bình thường chắc chẳng ai dám làm. Dĩ nhiên ở đời bao giờ trong cái được cũng có cái mất, có thể chuyện đời tư của bạn sẽ bị chú ý nhiều hơn người bình thường”, Hiền Thục chia sẻ.

Bà mẹ một con lắng nghe những câu hỏi từ các bạn học viên
 
Buổi giao lưu tràn ngập tiếng cười và niềm vui khép lại với nhiều tiếc nuối. Kết thúc buổi giao lưu, Hiền Thục cùng các bạn học viên hòa giọng trong một ca khúc vô cùng sôi động. Người đẹp nhảy múa tưng bừng xóa tan khoảng cách thần tượng - người hâm mộ. Khi ra về, nữ ca sĩ còn cẩn thận hỏi han các cộng sự xem trong buổi giao lưu cô có làm gì thất lễ hay nói hớ không. Nhận được cái lắc đầu của mọi người, Hiền Thục mới thở phào nhẹ nhõm bởi đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ cởi mở chuyện trò và ăn nói ‘thả phanh’ như thế.

Dàng ngồi "không đụng hàng" của Hiền Thục

Nhảy múa tưng bừng cùng các học viên của trung tâm thanh nhạc Hoài Nam

Hiền Thục tạo dáng bên chiếc xế yêu



(Nguồn ảnh Xzone.vn)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý