Hiền Thục thực hiện đêm nhạc hỗ trợ cho trẻ em bị xâm hại

remember1 remember1 @remember1

Hiền Thục thực hiện đêm nhạc hỗ trợ cho trẻ em bị xâm hại

Mới đây Hiền Thục cùng ê kip trong Quỹ nhi đồng của Thục đã quyết định thực hiện đêm nhạc cho những trẻ em bị xâm hại tình dục.

26/05/2017 03:19 PM
734

Mới đây Hiền Thục cùng ê kip trong "Quỹ nhi đồng của Thục" đã quyết định thực hiện đêm nhạc cho những trẻ em bị xâm hại tình dục.

Đây là hoạt động mà ca sĩ Hiền Thục lên kế hoạch sau khi tiếp xúc và đọc được hàng loạt thông tin về các vụ xâm hại trẻ em thời gian qua.

Hiền Thục cho biết, bản thân là người làm mẹ nên cô hiểu rõ được nỗi đau của gia đình cũng như các em nhỏ bị xâm hại tình dục. Vì vậy, dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện một điều gì đó cho các em.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc, Hiền Thục đã có buổi tập nhạc cùng hai ca sĩ Lâm Phúc Quân và Khánh Hoàng. Ngoài sự xuất hiện của các ca sĩ đàn em, đích thân mẹ của giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" cũng xuất hiện để chăm sóc con gái.

Hiền Thục thực hiện đêm nhạc hỗ trợ cho trẻ em bị xâm hại - Ảnh 1

Hiền Thục sẽ tổ chức đêm nhạc để gây quỹ cho những trẻ em bị xâm hại tình dục vào ngày 1/6 tới.

Trong buổi tập, Hiền Thục đã tận tình chỉ bảo cho 2 ca sĩ Khánh Hoàng và Lâm Phúc Quân - những người em thân thiết của cô. Hiền Thục nói trong đêm nhạc sắp tới cô sẽ thể hiện lại hàng loạt các ca khúc dành cho thiếu nhi, cũng như những bản hits của mình trong thời gian qua. Mẹ của Hiền Thục cũng chia sẻ rằng rất ủng hộ ý tưởng của con gái.

"Tôi tin chút công sức mà con mình bỏ ra sẽ mang đến những niềm vui cho các em bé" - mẹ Hiền Thục tâm sự.

Không chỉ lo lắng chuyện bài vở, đích thân Hiền Thục còn xem xét từng chi tiết trong đêm nhạc. Cô kiểm tra nguyên liệu chế biến của nhà bếp dành cho đêm nhạc. Vì số lượng vé phát hành chỉ 60 nên Hiền Thục muốn mọi thứ được chuẩn bị chu đáo nhất.

Tham gia đêm đêm nhạc này có nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Hiền Thục, Đức Tuấn, Nguyễn Hồng Ân, Yến Trang, Yến Nhi, Khánh Hoàng, Minh Trang, Lâm Phúc Quân. Đêm nhạc "Quỹ nhi đồng của Thục" sẽ được tổ chức vào ngày 1/6 tại TP. Hồ Chí Minh.

Toàn bộ số tiền bán vé trong đêm nhạc sẽ được tặng ngôi nhà “Nhịp Cầu Hạnh Phúc”, nơi đang điều trị tâm lý, chăm sóc, nuôi dưỡng tạm thời các trẻ em bị xâm hại tình dục. Ngôi nhà từ thiện này đã xây dựng và phát triển trong 10 năm qua. Hiện tại, ngôi nhà “Nhịp Cầu Hạnh Phúc” đang dần xuống cấp. Thêm vào đó, những khó khăn về nơi sinh hoạt, điều kiện ăn ở khiến cuộc sống của các em không được đảm bảo.

"Tôi mong mọi người ủng hộ cho chút thành ý của mình. Mong rằng sau chương trình quỹ nhi đồng của Thục sẽ có thêm được nguồn kinh phí để đóng góp, sữa chữa các ngôi nhà đang nuôi các em bị xâm hại" - Hiền Thục chia sẻ.

Ảnh: Phước Trí

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý