Hình ảnh người cha lam lũ đi mua đồ Tết cho con gây xúc động dân mạng

daikieu daikieu @daikieu

Hình ảnh người cha lam lũ đi mua đồ Tết cho con gây xúc động dân mạng

(ĐSPL) Hình ảnh người cha lam lũ với khuôn mặt khắc khổ vào một cửa hàng quần áo để mua đồ Tết cho con đã khiến dân mạng xúc động.

23/01/2017 10:18 AM
752

(ĐSPL) - Hình ảnh người cha lam lũ với khuôn mặt khắc khổ vào một cửa hàng quần áo để mua đồ Tết cho con đã khiến dân mạng xúc động.

Cha mẹ luôn là người yêu thương con cái vô điều kiện, dù bất cứ hoàn cảnh nào, thiếu thốn hay đủ đầy thì cha mẹ vẫn sẵn sàng ưu tiên những điều tốt đẹp nhất cho con cái.

Hai chữ “cha mẹ” thực sự gây bao nỗi ấm lòng và xúc động cho hầu hết tất cả mọi người. Những tình thương mến ấy gợi cho nhiều người về một mái ấm, nơi có vòng tay bố mẹ luôn đợi chờ, nhất là những ngày cận Tết gần xuân này.

Hình ảnh người cha lam lũ đi mua đồ Tết cho con gây xúc động dân mạng - Ảnh 1

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện đầy cảm động về một người cha lam lũ, khuôn mặt đầy khắc khổ tới cửa hàng quần áo mua đồ Tết cho con.

Ngay sau khi câu chuyện cùng những hình ảnh cảm động này được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Theo đó, có hàng nghìn lượt like (thích), share (chia sẻ) và comment (bình luận).

Hình ảnh người cha lam lũ đi mua đồ Tết cho con gây xúc động dân mạng - Ảnh 2

Người cha lam lũ khắc khổ nhưng vẫn cố gắng chọn cho con bộ quần áo mới cho ngày Tết.

Tất cả mọi người đều thấy xúc động trước hình ảnh đẹp này. Thế mới nói, còn ai yêu thương và quan tâm đến con cái như cha mẹ. Dẫu quanh năm làm việc mệt nhọc, dẫu cuộc sống có khó khăn chồng chất thì ngày Tết, bố mẹ vẫn muốn dành ra một khoản dù nhỏ bé để sắm cho con bộ đồ mới đón Tết cho bằng bạn bằng bè.

Đây không phải là câu chuyện duy nhất về tình yêu của cha mẹ dành cho con cái được chia sẻ lên mạng xã hội.

Hình ảnh người cha lam lũ đi mua đồ Tết cho con gây xúc động dân mạng - Ảnh 3

Hình ảnh người cha mặc áo mưa đi mua bánh sinh nhật cho con từng khiến dân mạng xúc động.

Trước đó, hình ảnh cảm động người cha dưới trời mưa giá rét, mặc chiếc áo mưa được làm bằng nilong không che nổi nửa người đi mua bánh sinh nhật cho con gái đã từng khiến dân mạng xúc động.

Tương tự vào giữa tháng 6/2016, cộng đồng mạng cũng đã từng không khỏi cảm động với hình ảnh người cha mặc quần áo xộc xệch, đi chân đất, nắm tay cô con gái mua mỳ tôm trong trung tâm thương mại ở Phú Thọ. Bức ảnh này đã gợi nhớ tình thương, ấm lòng khi nhắc tới hai chữ "cha mẹ".

Hình ảnh người cha lam lũ đi mua đồ Tết cho con gây xúc động dân mạng - Ảnh 4

Người cha đi chân đất nắm tay cô con gái mua mỳ tôm trong trung tâm thương mại

Không phải ai cũng nhận ra tình yêu bao la của cha mẹ đã trao trịn cho người con của mình lớn đến thế nào. Do vậy, nhiều lúc làm cha mẹ buồn và thất vọng nhưng họ sẽ không bao giờ từ bỏ chúng ta. Hãy yêu thương và quan tâm đến những đấng sinh thành của mình các bạn nhé.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý