Hình mẫu con dâu và con rể quốc dân xứ Hàn

biettuot biettuot @biettuot

Hình mẫu con dâu và con rể quốc dân xứ Hàn

Han Hyo Joo và cầu thủ Park Ji Sung đã về nhất trong cuộc bầu chọn này!

24/06/2011 06:20 AM
12,804
Mới đây, một cuộc bình chọn với sự tham gia của 500 người với chủ đề: "Sao nữ nào là người bạn mong trở thành con dâu tương lai?". Kết quả, với 190 phiếu bầu (chiếm 39%), nữ diễn viên Han Hyo Joo đã về nhất, ở vị trí thứ 2 là Nữ hoàng sân băng Kim Yuna (14%), các vị trí tiếp theo thuộc về Kim Tae Hee, Ha Ji Won và Kim Hyun Joo.












Vẻ đẹp trong sáng và hiền dịu của Han Hyo Joo

Việc Han Hyo Joo được bình chọn nhiều nhất không phải là điều đáng ngạc nhiên, bởi lẽ, cô nổi tiếng là ngôi sao có hình tượng trong sáng, hiền lành. Các vai diễn của Han Hyo Joo trong các phim truyền hình như  Shining Inheritance (Người thừa kế sáng giá), phim cổ trang  Dong Yi đều là những nhân vật phụ nữ có sức chịu đựng, chịu thương chịu khó và vươn lên trong cuộc sống. Thàng trước, Han Hyo Joo cũng vừa được nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình tại LHP Baeksang lần thứ 47. Năm nay 24 tuổi, Han Hyo Joo hứa hẹn sẽ tiếp tục là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ.




Niềm tự hào Hàn Quốc - nữ VĐV trượt băng nghệ thuật Kim Yuna




Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee

Đối xứng với danh hiệu "Nàng dâu quốc dân", cuộc bình chọn "Con rể tương lai" cũng được tiến hành. Kết quá, ngôi sao bóng đá Park Ji Sung đã về đầu với 37% số phiếu bầu, bỏ xa Con trai quốc dân Lee Seung Gi với 20% số phiếu và thứ 3 là diễn viên Kim Suk Hoon với 12% số phiếu bầu.


Park Ji Sung


Lee Seung Gi


Kim Suk Hoon


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý