Hồ Ngọc Hà bức xúc vì bị "tố gọt mặt"

msstit msstit @msstit

Hồ Ngọc Hà bức xúc vì bị "tố gọt mặt"

Nữca sĩ Hồ Ngọc Hà đã phản ứng sau bài báo phủ đầu Hồ Ngọc Hà cho rằng cô đã đi gọt mặt nên mới có ...

16/04/2011 08:46 AM
14,704

Theo như bài báo này, "bản kết tội mỹ miều" này bao gồm có bốn người đẹp Huỳnh Bích Phương, Ngọc Quyên, Thuỷ Tiên và cả Hồ Ngọc Hà. Trái với những bài viết hoài nghi hay đưa ra nghi vấn, dường như bài báo đã khẳng định rằng các người đẹp trong  bảng "phong thần" này đều đã qua gọt mặt, đập cằm thế nên đã đẹp hơn so với ngày trước rất nhiều.

Tác giả bài viết đã đưa ra hai bức ảnh khác nhau của Hồ Ngọc Hà ở hai thời điểm cách nhau mấy năm trời. Chưa hết, bài báo còn mượn sự khẳng định nhằm gây thêm sự uy tín cho bài báo như: "Không những thế nhiều nghệ sỹ trong giới cũng từng phải công nhận Hà Hồ sở hữu khuôn mặt gọt đẹp nhất showbiz Việt. Có lẽ do nhờ khuôn mặt vốn đã khá tây nên chỉ cần vài bước chỉnh sửa như cắt mí, nâng mũi và gọt cằm, Hồ Ngọc Hà đã trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái."

 


Hai bức ảnh được đưa ra làm bằng chứng cho sự sửa mặt cắt mí của
Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà vốn là nữ nghệ sĩ ít khi quan tâm tới những tin đồn và cũng không thích đi giải thích nhiều về những điều tiếng xung quanh mình. Trong rất nhiều bài phỏng vấn trước đây, cô đã không muốn đả động đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay không bởi điều đó đối với cô không quan trọng mà điều cô muốn công chúng chú ý đến mình là ở những gì cô đạt được trong nghệ thuật.

Cách đây 2 tiếng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ với bạn bè và fan hâm mộ của mình trên trang blog cá nhân facebook là: "Tại sao có nhiều người mang tiếng là nhà báo nhưng cứ thích đâm thọt đời tư của người khác nhỉ? Chắc là cạn thông tin nên quay ra mổ xẻ chuyện nhà người ta". Sau đấy một tiếng, Hồ Ngọc Hà thể hiện sự không bằng lòng và khẳng định thêm: "Cứ im lặng thì muốn nói gì cũng được sao? Không phải cá gì đẹp cũng là sửa, mà không phải cái gì sửa cũng sẽ đẹp!"

Trước đây, tờ Pháp luật & Cuộc sống đã bôi nhọ và bóp méo đám cưới năm 17 tuổi của Hồ Ngọc Hà đã làm cư dân mạng sôi sùng sục và làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tên tuổi của cô. Sau đấy, chính tờ báo này đã phải chính thức đưa ra lời xin lỗi đối với Hồ Ngọc Hà vì một số thông tin đặc sệt kiểu tả cảnh, cảm tính của một người viết văn đơn thuần.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý