Hồ Ngọc Hà - Chuyện danh xưng không quan trọng với tôi

msstit msstit @msstit

Hồ Ngọc Hà - Chuyện danh xưng không quan trọng với tôi

Hồ Ngọc Hà tâm sự điều quan trọng nhất với cô là được thỏa mãn đam mê ca hát, được đứng trên sân khấu phục vụ khán giả chứ không phải được gọi là Người đẹp hát hay Best Entertainer.

18/08/2011 08:39 AM
5,246

Giờ đã là một ca sỹ danh tiếng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhớ như in ngày cô bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp. Đó là ngày mưa tầm tã, bước xuống sân bay, người bạn của cô là chuyên gia trang điểm Mộng Hùng ra đón, chỉ là xe máy thôi, hai người uớt sũng và mặc kệ mưa, cùng nhau đi dưới mưa vì cô cho rằng đấy là tín hiệu tốt, coi như nhiều lộc cho ngày đầu tiên ở một thành phố cô đơn, ít quan hệ và ít người quen.

Hồ Ngọc Hà: 'Chuyện danh xưng không quan trọng với tôi'

Hồ Ngọc Hà: 'Chuyện danh xưng không quan trọng với tôi'

Những ngày đầu đi hát, người ta gọi Hồ Ngọc Hà là "người đẹp hát", bởi trước khi hát chị là người mẫu. Hồ Ngọc Hà chăm chỉ luyện tập vũ đạo, luyện thanh miệt mài để chinh phục những cái tai nghe nhạc khó tính. Trải qua nhiều thăng trầm, Hà Hồ có được thành công và sự công nhận của báo giới với giải "Cống hiến", của khán giả qua hàng loạt giải thưởng Làn Sóng Xanh, HTV Awards... Gần đây, danh xưng "người đẹp hát" lại được nhắc lại với tên tuổi Hồ Ngọc Hà, cô tâm sự: "Tôi cũng không thích nói đi nói lại nhiều. Với tôi, danh xưng không quan trọng. Quan trọng là mình làm việc nghiêm túc để thể hiện đạo đức của mình với nghề nghiệp. "

Sau 7 năm đi hát, khán giả đã nhớ đến Hồ Ngọc Hà với danh xưng là "ca sĩ" và quên hẳn đi "người mẫu" Hồ Ngọc Hà. Bằng nỗ lực hết mình cộng với đam mê cháy bỏng với âm nhạc, Hồ Ngọc Hà luôn có khát khao được đứng trên sân khấu, được hát cho khán giả thân yêu nghe cô hát. Hồ Ngọc Hà nhớ lại, cách đây đúng một năm vào đêm Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2010, Hồ Ngọc Hà quay lại làng giải trí bằng những ca khúc sôi động và vũ đạo bốc lửa. Đêm chung kết là thời điểm đánh dấu sự trở lại của Hà Hồ sau thời gian sóng gió với việc đời tư bị xâm phạm và sinh con trai đầu lòng cách đấy hai tháng.

Hồ Ngọc Hà: 'Chuyện danh xưng không quan trọng với tôi'

Hồ Ngọc Hà: 'Chuyện danh xưng không quan trọng với tôi'

Hoà chung vào đêm đăng quang của các nhan sắc hàng đầu trong đêm chung kết Hoa Hậu, Hồ Ngọc Hà như đoá hoa mẫu đơn nở rộ, chị cũng là một nhan sắc lộng lẫy, đặc biệt là tài năng ca hát và vũ đạo. Một năm sau, cũng vào những ngày tháng 8 (20/8/2011), Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn trong đêm nhạc "Mr Đàm in Tuần Châu", đêm diễn sẽ gợi lại trong chị nhiều cảm xúc khó tả. Hồ Ngọc Hà cho biết: "Cảm xúc mỗi lần diễn đương nhiên sẽ khác nhau. Còn nhớ cách đây một năm, đấy là tâm trạng háo hức được trở lại. Còn bây giờ là cảm xúc của tôi khá nôn nóng, để được gặp lại và diễn tại cái nơi mà mình đã từng háo hức. Điều này sẽ tiếp thêm niềm hưng phấn cho tôi biểu diễn. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Hà và những nghệ sĩ tham gia trong đêm diễn."

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý