Hồ Ngọc Hà giữ khoảng cách với người xưa

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Ngọc Hà giữ khoảng cách với người xưa

Dù không ít lần tình tứ trên sân khấu với người tình cũ, nhưng trong lần kết hợp mới đây, nữ ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” lại tỏ ra khá dè dặt. Nhiều người cho rằng, Hà Hồ phải giữ ý vì sợ đại gia phố núi nổi cơn ghen.

11/01/2011 09:15 AM
10,278


Nổi tiếng không chỉ với giọng hát, chàng ca sĩ Cầu vồng khuyết còn được nhắc đến bởi chuyện tình với hàng loạt mỹ nhân chân dài. Ấn tượng nhất vẫn là câu chuyện tình tay ba với hai nàng nhị Hà (Hồ Ngọc Hà và Thân Thúy Hà) khiến báo chí một thủa tốn không ít giấy mực. Sau khi chia tay Hà Hồ, Tuấn Hưng lại rơi ngay vào vòng tay của một chân dài tên tuổi khác. Tuy nhiên, chàng ca sĩ đào hoa vẫn dành cho người xưa những lời khen có cánh dù cô đã tìm thấy niềm vui bên tình duyên mới và chẳng tiếc lời chua xót khi nhắc đến anh. Rất lâu sau đó, cả hai mới có cơ hội gặp lại nhau khi cùng đứng chung trên một sân khấu ca nhạc. Chuyện xưa phút chốc tan biến, họ chẳng ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ánh mắt đắm đuối chẳng khác nào một đôi tình nhân đang yêu khiến giới truyền thông được mùa hình ảnh, còn công chúng đươc dịp bàn ra tán vào.


 Hà Hồ vẫn dành cho Tuấn Hưng những tình cảm đặc biệt trong liveshow Và em đã yêu tổ chức hồi cuối năm ngoái.


Tiếp tục chạm trán người tình một thủa trong liveshow của chính mình tổ chức tại trung tâm triển lãm Giảng Võ với tên gọi Tìm lại giấc mơ nhưng lần này, Hồ Ngọc Hà lại tỏ ra khá dè dặt. Hai người đứng hai hướng, không còn những cử chỉ âu yếm, những cái ôm eo thân thiết dù trước đó, trong màn biểu diễn với các mỹ nam khác, nữ ca sĩ xinh đẹp gần gũi chẳng hề ngần ngại. Không hiểu có phải vì quá căng thẳng khi phải giữ khoảng cách với người xưa hay không mà đôi lúc, bà mẹ một con để lỗi nhịp ở những đoạn cao trào hay điệp khúc.

Dưới đây là một số hình ảnh Hồ Ngọc Hà
phần song ca Yêu thương mong manh cùng Tuấn Hưng trong đêm liveshow Tìm lại giấc mơ tổ chức tại Hà Nội tối 8.1 vừa qua:


Dù rất tập trung cho ca khúc, nhất là ở những nốt cao, song Hà Hồ vẫn mắc phải nhiều lỗi phô.




Nồng nàn và tình tứ, song vẫn phải giữ khoảng cách đủ xa để tránh tai mắt của người tình phố núi.






Yêu thương mong manh nên không thể được phép chạm vào nhau, dù chỉ là cái nắm tay?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý