Hồ Ngọc Hà mặt mộc tươi tắn

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Ngọc Hà mặt mộc tươi tắn

Bà mẹ một con diện áo trắng quần jeans khá giản dị khi xuất hiện trong phòng thu cùng chàng ca sĩ yêu thương đánh mất.

21/04/2011 01:22 PM
9,730
Đây không phải là lần đầu tiên "bà mẹ một con" cùng chàng Noo kết hợp với nhau. Còn nhớ cách đây không lâu trong liveshow Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ, Noo Phước Thịnh cũng là khách mời, hát cùng nữ ca sĩ ở cả hai điểm TP HCM và Hà Nội. Theo Noo Phước Thịnh, ngay khi có ý tưởng thực hiện liveshow, anh đã nghĩ tới việc mời Hồ Ngọc Hà làm khách mời đặc biệt vì cả hai đã từng phối hợp ăn ý. "Ngoài ra Hà Hồ là ca sĩ mà Noo thích từ lâu rồi nên tôi quyết tâm mời Hồ Ngọc Hà cùng tham gia liveshow My dream lần này " - Noo Phước Thịnh chia sẻ thêm.



"Không chỉ gật đầu ngay mà chị Hà còn giúp tôi thêm ý tưởng để xây dựng chương trình cho hấp dẫn. Ngay cả tiết mục song ca, chị ấy cũng lựa giúp tôi một ca khúc hoàn toàn mới để phù hợp với cả hai", Noo Phước Thịnh nói.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tôi rất tâm đắc với sự sáng tạo và năng động của những bạn trẻ. Là người đi trước, tôi mong muốn góp chút công sức để giúp đỡ họ thêm vững tin trong nghề".



Bên cạnh đó thì Hồ Ngọc Hà và Noo còn dự tính phát hành chung một album single. Một số ca khúc đã được thu âm và ghi hình để lựa chọn cho lần hợp tác đặc biệt này. Liveshow sẽ là một dịp tốt để quảng bá dự án mới của hai chị em.

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh trong phòng thu:











Theo BĐVN
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý