Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng sạch sẽ quá mức cần thiết

msstit msstit @msstit

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng sạch sẽ quá mức cần thiết

Họ là hai cái tên hot nhất hiện nay. Lẽ thường, một cô nàng nổi tiếng đã khó kết bạn, một cô nàng Alist lại càng khó kết bạn hơn. Vậy khi hai cô nàng Top Alist kết bạn với nhau thì mọi chuyện sẽ thế nào? Họ sẽ nói gì về nhau?

13/10/2011 08:41 AM
71,964

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng thân thiết bên nhau.

Hà thân với Hằng, không ít người biết. Nhưng không nhiều người tin lắm về sự thân thiết này. Vì vốn dĩ người ta nghĩ, đã là sao hạng A thì tay bắt mặt mừng với nhau không có nghĩa là thân.

Người ta nói gì hay nghĩ gì thì mình không quan tâm. Hà chỉ muốn nói, chỉ có những kẻ ngu ngốc mới suốt ngày ghen tị so đo với người khác. Mà vị trí của Hà và Hằng bây giờ không còn cần phải ghen tị đố kỵ lẫn nhau.

Bạn thân theo kiểu đàn ông là chỉ quan tâm đến cốt lõi mà bỏ đi những rườm ra. Thân thiết theo kiểu phụ nữ là quan tâm đến tất cả mọi chuyện của nhau. Vậy Hà và Hằng thân nhau theo kiểu nào?

Điều bạn nói là dành cho những người thân nhau như tri kỷ. Ở đây, Hà và Hằng không phải như kiểu thân thiết ấy. Mà là một sự thân thiết vui vẻ thoải mái cho cả hai bên. Một kiểu thân thiết tế nhị với nhau như những người trưởng thành. Hiểu và vui vẻ mỗi khi gặp nhau, không đào xới mà tôn trọng chuyện riêng tư của mỗi người để luôn cho nhau những giờ phút thoải mái nhẹ nhàng nhất.

 

Đôi bạn thân cùng diễn chung trong Davines Hairshow mới đây ở TP.HCM

 Để nhận xét về Thanh Hằng, Hà sẽ nói…?

Hà sẽ nói điểm Hà thích nhất ở bạn. Từ mà Hà nghĩ đúng nhất với Hằng chính là “sạch sẽ”! Hằng là một người mẫu sạch quá mức, là một người làm nghề quá “trơn tru, láng bóng”, chẳng hay gặp điều tiếng gì. Làm nghệ thuật, hay có những xào xáo phức tạp nhưng với Hằng thì không. Điều đấy tuy khác người nhưng lại hay vì mình chẳng bao giờ phải nghe hay nghĩ gì từ những ồn ào xung quanh.

Đã có điều thích nhất, vậy còn điều không “ưng ý” nhất là gì?

 Có lẽ là việc Hằng hơi cứng nhắc, sinh ra đôi lúc hay cằn nhằn. Ví dụ, bạn bè đi với nhau vui một tí thì sao cũng được nhưng với Hằng là không, đúng giờ phải về. Hằng nguyên tắc, nhưng nhờ thế mà tránh được điều tiếng.

Vậy một đúc kết cuối cùng: Hà nghĩ mình hiểu Hằng bao nhiêu %?

Hằng là một người khó để hiểu hết, ai ở gần Hằng lâu mới có thể hiểu được. Hà là một người nhạy cảm, đôi lúc rất nhạy cảm nên có thể nắm bắt được những cảm giác suy nghĩ của người khác. Hà chỉ nói là mình thích ứng được với Hằng.
 
(Nguồn ảnh PNT)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý