Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017

Sau ồn ào “chèn ép” Minh Hằng rời ghế nóng The Face mùa 2, dường như vận đen vẫn chưa hết với Hồ Ngọc Hà khi cô phải ngậm ngùi ra về trắng tay tại giải Cống hiến năm nay.

26/04/2017 12:18 PM
1,606

Sau ồn ào “chèn ép” Minh Hằng rời ghế nóng The Face mùa 2, dường như vận đen vẫn chưa hết với Hồ Ngọc Hà khi cô phải ngậm ngùi ra về trắng tay tại giải Cống hiến năm nay.

Trong lễ trao giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 12 diễn ra tối 25/4 vừa qua, Hồ Ngọc Hà dù được đề cử ở 3 hạng mục là Ca sĩ của năm, Album của năm (Gửi người yêu cũ) và Chương trình của năm (Love Song) nhưng các giải thưởng vẫn lần lượt rời xa tầm tay của cô. Đặc biệt, ở hạng mục Ca sĩ của năm, giọng ca Destiny đã để đàn em của mình là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh “lấn lướt” giành giải.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017 - Ảnh 1

Hà Hồ lộng lẫy trên thảm đỏ.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017 - Ảnh 2

Nữ ca sĩ khoe giọng với Keep Me In Love.

Xuất hiện với thần thái chuẩn “chị đại” của showbiz, nữ ca sĩ toát lên vẻ quyến rũ trong bộ váy ôm sát khoe đường cong cơ thể. Hồ Ngọc Hà đóng góp với chương trình ca khúc Keep me in love và ngay sau khi trình diễn xong, cô cũng nhanh chóng ra về.

Người duy nhất được xướng tên hai lần trong tối qua là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng ở hai hạng mục Nhà sản xuất của năm và Nhạc sĩ của năm. Nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng được khán giả biết đến qua rất nhiều các ca khúc hit trong thời gian vừa qua như Sau tất cả, Anh đang nơi đâu, Yêu, Con đường tôi, Ăn gì đây, Say yes, Ánh nắng của anh,…

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017 - Ảnh 3

Khắc Hưng nhận cú đúp giải thưởng.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017 - Ảnh 4

Vượt mặt người chị thân thiết trong showbiz Việt, Noo Phước Thịnh giành giải thưởng Ca sĩ của năm.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí như Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Hà Hồ, Trần Thu Hà, Noo Phước Thịnh xuất sắc ẵm giải Ca sĩ của năm. Có thể thấy, năm vừa qua là một năm nam ca sĩ hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực. Ngoài vai trò là ca sĩ, Noo Phước Thịnh còn tham gia một số gameshow truyền hình thực tế mà điển hình nhất là The Voice Kid và The Voice.

Không có gì quá bất ngờ khi bài hát Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu đã được xướng tên ở hạng mục Bài hát của năm. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được đông đảo công chúng yêu thích trong năm vừa qua.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017 - Ảnh 5

Lê Thiện Hiếu được đề cử trong hai hạng mục là Bài hát của năm và Nghệ sĩ mới của năm.

Lần đầu tiên nhận một giải thưởng lớn, Lê Thiện Hiếu đã không giấu được vẻ vui mừng xúc động. Học trò của Lê Minh Sơn còn khiến khán giả dưới khán đài không nhịn được cười khi gửi lời cảm ơn tới “bồ cũ” đã giúp mình có cảm hứng viết nên ca khúc ý nghĩa này.

Nhóm nhạc 365 nhận được giải thưởng MV của năm với đề cử Bống Bống Bang Bang. Tuy nhiên, do lịch trình bị trùng với thời gian trao giải nên nhóm đã không thể đến nhận. Rất nhanh trí, Hoa hậu Phạm Hương- người công bố giải thưởng đã thay mặt 365 nhận cúp Cống Hiến.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017 - Ảnh 6

Xuất hiện lỗng lẫy trong trang phục dạ hội Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới, Phạm Hương thay mặt 365 nhận cúp MV của năm.

Bất ngờ lớn nhất đối với khán giả đó chính là chủ nhân của giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm. Không phải những ca sĩ cực hot hiện nay như Erik, Soobin Hoàng Sơn, Trương Thảo Nhi hay Lê Thiện Hiếu mà chính là chàng nghệ sĩ Violon Hoàng Rob. Anh chia sẻ, từ khi học cấp ba đã luôn mơ ước được đứng trên sân khấu của giải Cống hiến và hôm nay điều đó đã trở thành sự thực.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017 - Ảnh 7

Nghệ sĩ Violon trẻ đa tài đã vinh dự nhận giải Nghệ sĩ mới của năm.

Giải thưởng Chương trình của năm đã thuộc về Đôi bàn tay thắp lửa của nghệ sĩ quá cố Trần Lập và ban nhạc Bức Tường. Xúc động khi mang về giải thưởng danh giá cho một chương trình ý nghĩa, Guitarist Trần Tuấn Hùng rưng rưng phát biểu khi nói về Trần Lập: "Giá như tôi có thể đánh đổi mọi thứ để anh ấy có thể xuất hiện ở đây ngày hôm nay, được cầm trên tay giải thưởng danh giá này...Tôi tin rằng ở nơi rất xa đó, hiện tại anh ấy đang mỉn cười và rất là kiêu hãnh... Xin cảm ơn tất cả”.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017 - Ảnh 8

Thành viên Bức tường Trần Tuấn Hùng, đại diện e-kíp Đôi bàn tay thắp lửa lên nhận giải Chương trình của năm.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017 - Ảnh 9

Đại diện Sing My Song nhận giải thưởng Chuỗi chương trình của năm.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay", Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017 - Ảnh 10

Ekip album “Bản nguyên” thay mặt Trần Thu Hà lên nhận giải thưởng.

Ở hạng mục Album của năm, nam ca sĩ Tùng Dương hô vang đề cử “Bản Nguyên” của nữ ca sĩ Trần Thu Hà. Đúng với cái tên của nó, album được thể hiện theo một màu sắc độc nhất, không pha tạp, không thị trường mà phản ánh đúng với con người của diva Hà Trần. Do cũng không thể đến tham dự, nên đại diện ekip của “Bản Nguyên” đã lên thay mặt nhận giải thưởng cao quý này.

(Tổng hợp)

Nguyễn Phượng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý