Hồ Quỳnh Hương ú ớ khi bị cướp hàng trăm triệu đồng

msstit msstit @msstit

Hồ Quỳnh Hương ú ớ khi bị cướp hàng trăm triệu đồng

Lúc bị cướp, Hồ Quỳnh Hương không nói được lời nào, ú a ú ớ, không kêu gào được gì, đành ngậm ngùi than... của đi thay người vậy.

04/05/2011 11:03 AM
10,683
Một cộng sự của Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Cách đây gần chục hôm, trong lúc đi diễn về, chập choạng tối nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã bị cướp mất chiếc túi xách. Ước tính giá trị lên đến gần 200 triệu đồng, trong đấy bao gồm di động, tiền cát sê cô vừa nhận cùng với tiền dùng để thanh toán cho một số cộng sự như tiền sân khấu, vũ đạo... Lúc bị cướp xong, Hương Hồ chỉ ú a ú ớ, lắp ba lắp bắp không kêu gào được gì. Mất mà không nói được lời nào. Thôi thì cũng đành nói rằng của đi thay người chứ biết làm sao".
 



Cộng sự của Hương Hồ chia sẻ tiếp, ở TP HCM, nạn cướp giật diễn ra rất... khủng khiếp, sểnh ra là bị cướp như chơi. Nếu bị cướp mà người vẫn bình an là phải cảm ơn trời đất chứ nếu không thì đen tận mạng. Chị kể, có lần một người bạn của chị bị cướp chiếc túi nhưng trong túi không có thứ gì quý giá, những tay anh chị, côn đồn còn quay lại tẩn chị ấy một trận, chỉ vì chiếc túi không giá trị đã làm-mất-thời-giờ-cướp của họ (?!).

Cách đây đúng một năm, vào ngày 23/3/2010, ca sĩ Minh Quân cũng bị cướp tại TP HCM. Trong khi đang đi bộ trên đường, bất ngờ anh bị hai nam giới đi trên một xe máy giật chiếc cặp, bên trong bao gồm giấy tờ, chìa khóa nhà, tiền mang theo và cát sê đi diễn gần 4.000 USD

Sau khi bị giật chiếc cặp, ca sĩ Minh Quân bị kéo ngã xuống đường, may mà không việc gì. Sau đó, bạn anh có đuổi theo hòng đòi lại chiếc cặp nhưng thấy một tên ngồi phía sau rút dao nên cũng sợ đành ngậm bồ hòn làm ngọt.
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý