Hóa đơn 5 triệu của chồng dành cho vợ khiến người bán hàng sửng sốt

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hóa đơn 5 triệu của chồng dành cho vợ khiến người bán hàng sửng sốt

Một người vợ chân chất, trông khá quê mùa cùng chồng vào cửa hàng túi xách mua đồ và điều bất ngờ đã xảy ra.

24/07/2016 05:49 AM
3,402

Thời gian qua, câu chuyện về các ông chồng “soái ca” được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của chị em. Hầu hết đều ghen tị trước hành động của các ông chồng như vậy.

Và mới đây, trên trang cá nhân của cô gái người Hải Phòng Tuệ Nhi cũng vừa đăng tải câu chuyện về anh chồng chuẩn “soái ca” có hành động ga lăng dành cho vợ.

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, Tuệ Nhi cho biết vào chiều nay (23/7) trong lúc đang bán hàng thì có hai vợ chồng vào cửa hàng mua túi xách. Ban đầu nhìn chị cứ nghĩ rằng hai người chỉ mua túi xách rẻ tiền nhưng không ngờ ông chồng đã lựa chọn cho người vợ của mình hai chiếc túi xách đắt tiền một chiếc trị giá 1 triệu 100 ngàn và một chiếc trị giá 3 triệu 900 ngàn.

  Hóa đơn 5 triệu của chồng dành cho vợ khiến người bán hàng sửng sốt - Ảnh 1

Hóa đơn 5 triệu và câu chuyện về người chồng "soái ca" gây bão mạng.

Thông qua câu chuyện mà Tuệ Nhi chia sẻ, chị cho biết chị chỉ muốn nói rằng “Không nên nhìn mặt mà bắt hình dong”. Bên cạnh đó, chị cũng cảm thấy hạnh phúc lây với người phụ nữ trên. Chị cho rằng người phụ nữ đó thật may mắn.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện kèm theo hóa đơn 5 triệu của người chồng dành cho vợ đã nhận được rất nhiều bình luận xuýt xoa của cộng đồng mạng.

Nguyên văn dòng chia sẻ của cô chủ xinh đẹp đang gây bão mạng:

  Hóa đơn 5 triệu của chồng dành cho vợ khiến người bán hàng sửng sốt - Ảnh 2

Câu chuyện đang được nhiều facebooker chia sẻ.

“Đúng là đàn bà giỏi giang xinh đẹp cũng không bằng may mắn.

Mình vừa bán hàng thì có một đôi vợ chồng bước vào nhìn bên ngoài cũng không có gì đặc biệt. Anh chồng to cao phong độ còn cô vợ lại nhỏ nhắn với gương mặt mộc mạc chân quê.

Chị vợ nói mua một cái da mềm bình thường để đeo chợ búa cho tiện. Anh chồng lượn khắp cửa hàng ngắm nghía rồi chọn một cái 1.100k .

Ở bàn thanh toán chị vợ lấy ví trả tiền thì anh bảo để anh trả. Xong anh lại đi sang tủ siêu cấp ngắm tiếp. Mình đưa cho chị vợ một cái super 1.200k chị có vẻ ưng và định lấy để đi chơi tiệc tùng. Nhưng anh chồng lại đưa một cái cùng hãng nhưng loại siêu cấp 3.900k bảo lấy cái này: "Đã dùng thì dùng cái tốt một tí".

Chị vợ bảo "Nhưng ở nhà em có mấy cái rồi". Anh chồng vẫn tươi cười “ôi zời người ta có cả tủ sưu tập bà có mấy cái mà cũng khoe". (mình hết lời khen anh chồng tâm lý chiều vợ)

Chị vợ thì vẫn ôm cái super kêu tiếc tiền còn anh chồng thì lấy ví thanh toán luôn 5 triệu nhất quyết lấy cho vợ con siêu cấp còn nói thêm:

Suốt ngày nhịn ăn nhịn mặc thì phải dùng cái túi cho ra cái túi, đẹp cho mình cho chồng chứ cho ai mà tiếc (anh chồng có gu thâm mĩ và sành đồ hơn vợ - cô chủ bán hàng nhận định).

Khách của mình nhiều nhưng được như anh chồng này thì chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Nhiều chị đi mua còn phải dấm dúi sợ chồng biết, dẫn chồng đi cùng thì phải mua nhanh bán vội không chồng chờ lâu lại cằn nhằn.

Thế đấy đâu phải cứ lấy chồng giàu thì mới được tặng đồ đắt. Quan trọng là khi người đàn ông ấy thực sự quan tâm yêu thương vợ thì anh ta sẽ cố gắng dành những thứ tốt nhất cho cô ấy thôi.

Thế đấy đâu cứ phải là hotgirl chân dài xinh đẹp, chỉ cần bạn tìm thấy đúng người đàn ông của đời mình thì bạn sẽ trở thành nữ hoàng ngay thôi”.

Thanh Lam

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý