Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đột ngột qua đời

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đột ngột qua đời

Cựu hoa hậu Hoàn vũ 1974 người Tây Ban Nha là Amparo Munoz vừa qua đời ở tuổi 56 sau khi trải qua một thời gian chống chọi với bệnh tật.

01/03/2011 10:10 AM
4,452
Amparo Munoz là người phụ nữ duy nhất của Tây Ban Nha đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Bà là đại diện xuất sắc của đất nước có mặt tại Philippines năm 1974 để tranh tài cùng những nhan sắc khác.
 
 
Đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi nhưng 6 tháng sau đó bà chính thức từ bỏ vương miện vì lí lo riêng. Đáng lẽ Á hậu 1 là Helen Morgan (Anh quốc) sẽ là người được trao lại vương miện nhưng Helen Morgan sau khi trở thành á hậu 1 HHHV 1974 đã tiếp tục dự thi Hoa hậu Thế giới 1974 và đăng quang danh hiệu cao nhất. Nhưng sau đó Helen cũng đã bị tước vương miện do phát hiện đã có con.
 

Do đó, vương miện HHHV 1974 không được trao cho bất cứ á hậu nào khác, và tổ chức này cũng không chính thức tước vương miện của Amparo Munoz dù rằng bà đã không có mặt tại El Salvador để trao lại vương miện cho người kế vị tại cuộc thi HHHV 1975.

Cuộc sống sau này của bà khá bình dị với vai trò diễn viên và nhà viết văn. Bà được đánh giá là một trong những hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp nhất mọi thời đại.

Dưới đây là những tấm ảnh ghi lại dấu ấn của bà:




Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý