Hoa hậu Hong Kong sinh con gái

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Hong Kong sinh con gái

Người đẹp Tào Mẫn Lợi, ngôi sao của đài TVB, vừa sinh con gái đầu lòng nặng 3,8 kg vào ngày 7/7. Cô hạnh phúc khoe ảnh em bé trên blog.

12/07/2011 09:07 AM
4,624

Người đẹp Tào Mẫn Lợi.

Người đẹp Tào Mẫn Lợi.

Công chúa nhỏ của Tào Mẫn Lợi có tên tiếng Anh là Dora. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cuối cùng thì Dora đã chào đời vào sáng nay. Bé nặng 3,8 kg. Khoảnh khắc đầu tiên khi hôn bé, tôi cảm thấy vô cùng yêu thương và ấm áp. Hạnh phúc nhất là khi bác sĩ nói rằng Dora rất khỏe khoắn. Đôi mắt của bé trông giống mắt tôi, nhưng bé lại có miệng giống bố".

Mẫn Lợi khoe ảnh con gái vừa sinh.

Mẫn Lợi khoe ảnh con gái vừa sinh.

Người đẹp phim Loạn thế giai nhân tâm sự, vợ chồng cô vui sướng đến mức quên khuấy chụp ảnh em bé cho đến khi được bác sĩ nhắc. Phu quân của Mẫn Lợi, doanh nhân Jacky Cheung, từng xúc động rưng lệ khi nghe cô thông báo mang bầu: "Anh ấy đã ôm xiết tôi một lúc lâu. Bạn đã dự định có em bé chưa? Tôi sẽ tự mình chăm sóc bé và đang nghĩ đến chuyện sinh con tiếp trong vài năm tới".

Ảnh cưới của người đẹp Hong Kong.

Ảnh cưới của người đẹp Hong Kong.

Mẫn Lợi từng tiết lộ kế hoạch giải nghệ sau khi sinh con. Nữ diễn viên 29 tuổi là ngôi sao của TVB, đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình sau khi cô giành giải Hoa hậu Hong Kong năm 2003. Mẫn Lợi kết hôn vào tháng 10 năm ngoái.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý