Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh lấy lại dáng thon sau 1 tháng sinh con

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh lấy lại dáng thon sau 1 tháng sinh con

(2sao) gặp gỡ hoa hậu thân thiện dương thùy linh ở buổi ra mắt phim mật mã gốc ngày hôm qua, khó ai tin rằng chỉ cách ...

23/04/2011 11:00 AM
6,263
Cách đây chưa đầy một tháng (ngày 25.3), Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh chính thức chào đón bé trai đầu lòng của mình. Những tưởng phải mấy tháng sau công chúng mới được gặp  lại nụ cười tươi trẻ của cô Hoa hậu đáng mến này thì bất ngờ, Dương Thùy Linh xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Mật mã gốc" (sẽ được ra rạp vào ngày 29/4 tới) khi con trai chưa đầy một tháng. Tháp tùng người đẹp là phu quân của cô. Anh tận tình chăm sóc cho vợ và vợ chồng Hoa hậu cũng  không ngại chụp ảnh chung trước báo giới.


Nụ cười hạnh phúc của bà mẹ trẻ Dương Thùy Linh


Dương Thùy Linh cùng chồng. Người đẹp cho biết cả hai vợ chồng
 cô đều rất mê phim và "Mật mã gốc" là một trong những bộ phim
 họ mong chờ trong mùa hè này


Nhìn cách Hoa hậu thân thiện lựa chọn trang phục cho mình ở thời điểm này có thể thấy người đẹp khá thận trọng trong việc gìn giữ sức khỏe. Tuy thế, cô vẫn khéo léo khoe được vóc dáng chuẩn ngỡ ngàng của mình trong chiếc váy chiết áo thanh lịch.

Người đẹp Lã Thanh Huyền cũng góp mặt trong buổi ra mắt phim với bộ váy đơn giản nhưng sang trọng. Kể từ khi lên xe  hoa, Quán quân Phụ nữ thế kỷ XXI ngày càng đẹp và thay đổi khá nhiều trong cách lựa chọn cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Thay vì những màu sắc trẻ trung, tươi sáng như thời con gái, người đẹp họ Lã giờ đây ưa chuộng nhưng gam mầu trung tính,  đơn giản nhưng thanh lịch. Điểm nhấn cho mỗi lẫn xuất hiện của cô là nụ cười không giấu được niềm hạnh phúc của một tân nương.


Bà mẹ trẻ Dương Thùy Linh và cô dâu mới Lã Thanh Huyền hội ngộ






Lã Thanh Huyền ngày càng xinh đẹp

Đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ trung, năng động và sành điệu là người đẹp Minh Hà. Minh Hà tỏ ra rất thông minh trong cách chọn trang phục trong các event. Cô chinh phục người đối diện bằng cách kết hợp màu sắc táo bạo nhưng không phản cảm. Đặc biệt, sự sang của trong những món hàng hiệu đắt tiền được chủ nhân sử dụng khá tinh tế nên không hề tạo cảm giác phô trương. Minh Hà xứng đáng là một hình mẫu thời trang cho những cô nàng sành điệu và thông minh.




Minh Hà sành điệu, trẻ trung với trang phục được kết hợp màu sắc táo bạo

Tin, ảnh: TC
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý