“Hoa hậu The Face” Tường Linh rũ bỏ hình ảnh nhu mì, khoe vũ đạo gợi cảm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

“Hoa hậu The Face” Tường Linh rũ bỏ hình ảnh nhu mì, khoe vũ đạo gợi cảm

Sự thay đổi và hoàn thiện của Tường Linh trong hành trình The Face khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

09/07/2017 08:57 AM
1,025

Sự thay đổi và hoàn thiện của Tường Linh trong hành trình The Face khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, Tường Linh đã ghi lại những phần vũ đạo mà cô đã học được trong Tập 4 chương trình The Face vừa được phát sóng. Cá nhân Tường Linh cũng thừa nhận, đây là lần đầu tiên cô học nhảy và cảm thấy rất thích thú khi trãi nghiệm cảm giác này.

“Hoa hậu The Face” Tường Linh rũ bỏ hình ảnh nhu mì, khoe vũ đạo gợi cảm - Ảnh 1Phóng to

Là một trong những thí sinh được đánh giá là làm tốt nhất trong MV “Là con gái phải xinh” cùng ca sĩ Bảo Thy, Tường Linh đã cố gắng thể hiện sự gợi cảm cũng như tận dụng tối đa nụ cười khả ái của mình trong phần thể hiện. Tường Linh cho biết, thử thách vũ đạo quay MV là thử thách khó khăn nhất mà cô từng trải qua trong chương trình này.

“Mỹ nhân đội Hoàng Thùy” còn được yêu thích bởi sự nhiệt tình, cầu tiến và tinh thần chiến đấu cao để hoàn thành tốt nhất. Tường Linh cũng là thí sinh đang được yêu thích tại đội Hoàng Thùy, cô luôn nhận được nhiều lời khen từ các huấn luyện viên, thí sinh khác cũng như các nhãn hàng thông qua các phần thử thách.

“Hoa hậu The Face” Tường Linh rũ bỏ hình ảnh nhu mì, khoe vũ đạo gợi cảm - Ảnh 2Phóng to

Nói về lý do tham dự The Face 2017, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh cho biết, cô từng đắn đo việc tham dự The Face, nhưng sự hấp dẫn trong format của chương trình đã giúp cô vượt qua được nhiều trở ngại để thử sức mình tại sân chơi này. “Có rất nhiều kĩ năng mà Linh cần học hỏi và trau dồi, The Face mang đến cho mình rất nhiều điều mà khó học ở một nơi nào khác…”- Tường Linh chia sẻ.

Hiện là gương mặt rất được yêu thích và nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng, Tường Linh đang bận rộn với nhiều dự án cá nhân. Cô cũng kì vọng sẽ trở thành người đẹp đa năng trong showbiz.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý