Hoa Hậu Thu Thủy - Tung hoành trong sân chơi ngôn ngữ

msstit msstit @msstit

Hoa Hậu Thu Thủy - Tung hoành trong sân chơi ngôn ngữ

Cuộc ly hôn của hoa hậu Thu Thủy xảy ra cách đây vài năm hầu như không ai biết, vậy mà từ khi cô bắt đầu bộc lộ khả năng viết thì cuộc sống bình yên bị bới tung.

27/01/2011 11:36 AM
3,791

Hoa hậu Thu thủy

Hoa hậu Thu thủy.

Những entry tuôn trào trên facebook được viết ra ban đầu chỉ để thỏa mãn nhu cầu viết. Sau này trở thành những cuộc khẩu chiến không hề có lợi cho Thu Thủy.

Dư luận rộ lên phản hồi khi câu nói “Nhan sắc cũng là một tài năng” được trích dẫn thiếu vô tư và không đả động đến hoàn cảnh Thuỷ nói ra triết lý “nông cạn’ đó.

Cộng đồng mạng bị chọc giận thì đấy cũng là lúc Thu Thủy rất thăng hoa trong sân chơi ngôn ngữ của mình. Cô con gái của gia đình ngôn ngữ học như tìm thấy thời điểm để kiểm tra gen thừa kế. Hóa ra cô Hoa hậu Báo Tiền Phong thủa nào là một tảng băng ẩn mình. Cá tính, sắc sảo và biết đùa.

“Phù phiếm” là điều cô thường hay nhắc nhở bản thân mình khi tham gia xã hội ảo. “Dở nhất là khi bạn không thể tiếp tục đùa. Bạn trả lời những câu bông phèng bằng thái độ nghiêm túc căng thẳng. Lấy chuyện riêng tư của người khác để đáp trả. Tranh luận sẽ chuyển thành cãi lộn”.

Talkshow truyền hình Nói ra đừng sợ đã không lầm khi mời Thủy đến trò chuyện. Sau khi nghe Thủy chia sẻ những ý nghĩ giản dị mà thú vị, người dẫn chương trình vẫn nhìn thấy một Thu Thủy yếu đuối và dễ bị tổn thương. Và điều đó hấp dẫn đối thủ cũng như những người vẫn quan sát Thủy từ khi cô đoạt vương miện.

Chúc cô ấy thỏa chí tang bồng với kịch bản phim Người khác mà trong đó cô ấy lấy mình làm nhân vật chính!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý