Hòa Minzy chia sẻ bí quyết để có làn da sạch mụn

sakura1 sakura1 @sakura1

Hòa Minzy chia sẻ bí quyết để có làn da sạch mụn

Gương mặt chi chít mụn của Hòa Minzy từng khiến nhiều người ngã ngửa. Sau thời gian dài chiến đấu, Hòa Minzy đã rút ra kinh nghiệm để xóa sổ mụn trứng cá.

22/07/2016 04:17 PM
658

Dù có da mặt không hề đẹp và nhiều mụn trứng cá nhưng Hòa Minzy từng tự tin chia sẻ mặt mộc với người hâm mộ. Khi không trang điểm gương mặt của nữ ca sĩ này khiến nhiều người "tròn mắt" kinh ngạc vì khác quá xa so với trên hình và nhiều mụn.

Hòa Minzy chữa mụn  2

Hòa Minzy chia sẻ cách "đánh bay" mụn

Sau một thời gian khá dài, Hòa Minzy đã tìm ra cách để "xóa sổ" đám mụn đáng ghét. Cô cũng thoải mái chia sẻ bí kíp này với người hâm mộ: "Hoà vẫn hứa sẽ chia sẻ clip về quá trình điều trị mụn nhưng chưa có thời gian. Nên trước hết thì khuyên các bạn vài điều quan trọng nhất đã nhé. Với kinh nghiệm của 1 người đã từng đau khổ vì mụn.

- Không được lên mạng tìm kiếm đến các nơi nặn mụn, rồi đặc biệt là mua dùng các sản phẩm kem không chính hãng, không nguồn gốc rõ ràng. Loại kem mà dùng 1 tuần là khỏi ý. Khỏi xong là 1 tuần sau nó mọc lên không bao giờ khỏi được nữa đâu. Đôi khi kể cả là nghe người ta nói có giấy chứng nhận cũng không đúng đâu nhé.

- Các bạn nên ăn nhiều đồ mát, theo Hoà thấy đa số các bạn bị mụn đều bị nóng trong giống Hoà.

Đây là cơ thể Hoà nhé, thì hợp chứ không rõ các bạn sao. Hoà sử dụng nước ép rau diếp cá + chút đường cho đỡ tanh (uống 2-3 lần/ 1 tuần ), mỗi ngày uống 1 quả dừa tươi (đừng uống sau 5 giờ chiều nha).

Hạn chế make up tối đa, Hoà nghĩ không nên make up luôn ấy. Đặc thù công việc của Hoà cần thì Hoà make chứ bình thường không make up bao giờ.

Các bạn phải chọn mua sản phẩm phù hợp với da. Không phải kem nền hay phấn phủ đắt là sẽ tốt. Nó không hợp da là sẽ gây mụn. Phấn phủ của Hoà có 57 nghìn đồng thôi. Còn kem nền và kem lót thì quan trọng hơn nên Hoà chọn sản phẩm không chứa chì giá khoảng 1- 2 triệu /1 sản phẩm.

Quan trọng nhất các bạn luôn luôn phải giữ gìn da mặt sạch sẽ. Ra ngoài đường, có nắng hay không vẫn phải bôi kem chống nắng nhé. Để bảo vệ không chỉ da được che nắng mà còn không khiến các vết mụn thâm bị thâm hơn.

Hòa Minzy chữa mụn  0

Nữ ca sĩ từng gây sốc khi chia sẻ khuôn mặt chi chít mụn

Trước khi bôi kem chống nắng nên có 1 lớp dưỡng ẩm, đừng trực tiếp bôi kem chống nắng lên. Và sau khi buổi tối về, dù chỉ có bôi kem chống nắng mà không make up thì vẫn phải tẩy trang như bình thường rồi mới rửa mặt. Sữa rửa mặt nên chọn loại dịu nhẹ và tạo bọt. Không nên sử dụng loại có hạt sẽ làm tổn thương mụn. Hoặc sau đó nên rửa mặt lại bằng nước muối sinh lý.

Mỗi tuần các bạn nên tẩy trang 1-2 lần nhé. Sau đó là rất rất nhiều bước chăm sóc da mặt nữa. Nên là nói ở đây không đủ.

Quan trọng là giữ sạch, lựa chọn sản phẩm làm đẹp và dưỡng da phù hợp, không ham rẻ, cũng đừng nghĩ đắt là tốt, ăn đồ mát nhiều và đừng nặn mụn.

Không phải đi chữa trị là khỏi mà phải chăm sóc nữa nhé".

Hòa Minzy chữa mụn  1

Hòa Minzy chữa mụn  3

Gương mặt sạch mụn giúp Hòa Minzy trở nên xinh đẹp hơn

Hòa Minzy chữa mụn  4

Hòa Minzy chữa mụn  5

Cô có thể tự tin để mặt mộc khi ra đường

>> Công Phượng bỏ theo dõi Hòa Minzy

Xem thêm

  • Công Phượng bất ngờ bỏ theo dõi Hòa MinzyCông Phượng bất ngờ bỏ theo dõi Hòa Minzy
  • Hòa Minzy 'gây bão' khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TPHòa Minzy 'gây bão' khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP
  • Lộ tin nhắn của Sơn Tùng M-TP và Hòa MinzyLộ tin nhắn của Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy
  • Hòa Minzy khóc nức nở, xin lỗi bố mẹ sau scandalHòa Minzy khóc nức nở, xin lỗi bố mẹ sau scandal
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý