Hoắc Tư Yến sẵn sàng ra tòa cùng Huỳnh Dịch

biettuot biettuot @biettuot

Hoắc Tư Yến sẵn sàng ra tòa cùng Huỳnh Dịch

Sau khi gây sốc cho dư luận với việc tố Huỳnh Dịch chà đạp lên người khác để tư lợi, với thái độ rất dứt khoát, nữ diễn viên Thất tiên nữ khẳng định, cô đã bị Huỳnh Dịch lợi dụng hơn một năm qua, đã đến lúc cần đưa vấn đề ra ánh sáng. Ảnh trên QQ.

27/10/2011 02:02 PM
7,706

Trở về từ LHP Quốc tế Tokyo, Hoắc Tư Yến cùng các đồng nghiệp tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim kinh dị "Mộng du 3D" tổ chức tại Bắc Kinh. Cô đào mặc bộ váy màu hồng với phần thân trong suốt,

Cách đây một tuần, trên blog cá nhân, Hoắc Tư Yến mở màn cuộc "khẩu chiến" bằng những lời nặng nề, tố cáo Huỳnh Dịch chính là người bí mật tung tin đồn "Hoắc Tư Yến là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân Khương Khải - Huỳnh Dịch". Câu chuyện này lập tức gây sốt trong dư luận.

Trở về từ LHP Quốc tế Tokyo, Hoắc Tư Yến cùng các đồng nghiệp tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim kinh dị "Mộng du 3D" tổ chức tại Bắc Kinh. Cô đào mặc bộ váy màu hồng với phần thân trong suốt, giúp khoe nhan sắc gợi cảm. Cô đã dành thời gian giãi bày về vụ scandal mà mình là nhân vật chính.

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim kinh dị này, Hoắc Tư Yến nói, vai cô đảm nhận khác biệt hoàn toàn với tích cách con người cô, và vì thế, cô không khỏi lo lắng. Rất may, đạo diễn đã chỉ bảo và động viên cô rất nhiều.

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim kinh dị "Mộng du 3D", Hoắc Tư Yến nói, vai cô đảm nhận khác biệt hoàn toàn với tích cách con người thực của cô, và vì thế, cô không khỏi lo lắng. Rất may, đạo diễn đã chỉ bảo và động viên cô rất nhiều. Cũng trong chương trình, khi đề cập đến câu chuyện cãi vã với Huỳnh Dịch, người đẹp thẳng thắn giãi bày: "Thời gian qua, gia đình, bạn bè đã ủng hộ tôi rất nhiều, họ hiểu tình huống mà tôi gặp phải khó chịu như thế nào".

Hoắc Tư Yến tâm sự, thời gian khó khăn vừa qua, bạn trai cô đã luôn ở bên động viên, giúp cô vượt qua khủng hoảng.

Hoắc Tư Yến tâm sự, giai đoạn khó khăn này, bạn trai đã luôn ở bên động viên, giúp cô vượt qua khủng hoảng: "Tôi rất mong sớm được cùng anh ấy kết hôn, nếu có được ngày đó, tôi đương nhiên vô cùng hạnh phúc". Xung quanh tin đồn "mồi chài" Khương Khải, chồng cũ Huỳnh Dịch, nữ diễn viên xinh đẹp khẳng định, tiêu chuẩn đầu tiên khi cô chọn bạn trai là phải độc thân, nhằm tránh trường hợp "tình tay ba". Sự việc với Huỳnh Dịch lần này, cô coi là "tức nước vỡ bờ": "Người phụ nữ phải kiên nhẫn, hết sức kiên nhẫn, nhưng đến một giới hạn nào đó, bạn không thể chịu đựng được nữa và phải nói ra tất cả".

Hoắc Tư Yến chụp hình cùng hai đồng nghiệp Dương Thái Ni và Thiện Tâm. Khi phóng viên hỏi cô tại sao chọn thời điểm này để "tố" Huỳnh DỊch, cô nói: "

Hoắc Tư Yến chụp hình cùng hai đồng nghiệp Dương Thái Ni và Lý Tâm Khiết. Khi phóng viên hỏi cô tại sao chọn thời điểm này để "tố" Huỳnh DỊch, liệu có phải để lăng xê phim mới, cô nói: "Giới hạn chịu đựng của tôi là 1 năm rồi, thời gian ấy tôi đã cố gắng kiên nhẫn, nhưng ai cũng có giới hạn chịu đựng. Tôi không tiếc vì những gì mình làm". Hoắc Tư Yến cũng khẳng định, cô không sợ đưa sự việc ra luật pháp, bản thân cô cũng không quan tâm nhiều đến việc người ta nhìn nhận về mình thế nào, quan trọng là không làm trái với lương tâm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý