Hoài Lâm dẫn bạn gái đến ủng hộ Mr Đàm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hoài Lâm dẫn bạn gái đến ủng hộ Mr Đàm

Xuất hiện trong một chương trình mà nhân vật chính là Mr Đàm, Hoài Lâm dẫn theo cả cô bạn gái nổi tiếng tới ghi hình.

28/07/2017 12:06 PM
2,222

Xuất hiện trong một chương trình mà nhân vật chính là Mr Đàm, Hoài Lâm dẫn theo cả cô bạn gái nổi tiếng tới ghi hình.

Ngoài Hoài Lâm, hội ngộ cùng Mr. Đàm trong đêm nhạc đặc biệt này còn có những ca sĩ nổi tiếng như Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Quang Linh, Phượng Vũ, Thu Hằng… Có thể nói, mỗi nhân vật xuất hiện trên ‘ghế nóng’ của chương trình đều có một mối quan hệ đặc biệt với nam ca sĩ chính.

Hoài Lâm dẫn bạn gái đến ủng hộ Mr Đàm - Ảnh 1Phóng to

Tại hậu trường, các khách mời đều đến rất sớm để tranh thủ trò chuyện cùng nhau và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trước khi xuất hiện trên sân khấu. Ở đây, nhân vật được chú ý hơn cả vẫn là ‘mối tình tri kỉ’ 14 năm 9 tháng của Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Em trai Hoài Linh vui vẻ trò chuyện cũng như dùng nhiều lời ‘có cánh’ cho người anh, người bạn thân thiết của mình. Theo Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng là người đẹp trai, hát hay, là ca sĩ có cát xê cao ngất ngưởng.

Hoài Lâm dẫn bạn gái đến ủng hộ Mr Đàm - Ảnh 2Phóng to

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1984 cũng cho biết thêm, anh Đàm có một điểm rất mâu thuẫn mà không phải ai cũng biết, đó là vừa thích mua sắm những bộ trang phục cùng phụ kiện xa hoa, nhưng cũng là người rất thích ăn vặt ở những quán bình dân vỉa hè.

Người thứ hai được chú ý tại hậu trường chính là ca sĩ Hồng Ngọc. ‘Người tình sân khấu’ của Đàm Vĩnh Hưng cũng bay từ Mỹ về để hội ngộ cùng bạn thân sau nhiều năm xa cách. Không có thời gian gặp gỡ và sắp xếp lịch tập, nên đôi song ca một thời Mr. Đàm - Hồng Ngọc đã có vài phút tập dợt cùng nhau trước khi lên sân khấu.

Hoài Lâm dẫn bạn gái đến ủng hộ Mr Đàm - Ảnh 3Phóng to

Đặc biệt, một số khán giả sẽ bất ngờ khi thấy hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho đàn em. Nhân vật may mắn đó không ai khác chính là Hoài Lâm, là một trong những học trò được Mr. Đàm dìu dắt từ những ‘bước đi’ đầu tiên.

Hoài Lâm dẫn bạn gái đến ủng hộ Mr Đàm - Ảnh 4Phóng to

Xuất hiện trong hậu trường với chiếc áo thun đơn giản, nhưng khi nam ca sĩ ‘Xin lỗi tình yêu’ khoác lên mình bộ vest lịch lãm thì từ thần thái cho đến trang phục hoàn toàn tương xứng với những gì khán giả hay gọi về anh – ‘Ông hoàng nhạc Việt’. Sau bao nhiêu năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng luôn giữ được phong độ từ giọng hát đến hình ảnh của mình.

Hoài Lâm dẫn bạn gái đến ủng hộ Mr Đàm - Ảnh 5Phóng to

Thời lượng của chương trình dường như không đủ để khán giả cùng nhìn lại chặng đường đằng đẵng hoạt động nghệ thuật mà ‘Ông hoàng nhạc Việt’ đã đi qua. Sau gần 20 năm ca hát, Mr. Đàm vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ và giới truyền thông.

Không thể kể hết những ca khúc đi cùng tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng trong chương trình này khán giả sẽ được nghe lại một số bài hát ghi đậm dấu ấn và tạo nên “thương hiệu” Mr. Đàm trong lòng người hâm mộ.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý