Hoài Linh bất ngờ khả năng diễn của em ruột Dương Triệu Vũ

biettuot biettuot @biettuot

Hoài Linh bất ngờ khả năng diễn của em ruột Dương Triệu Vũ

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ lần đầu thử sức mình với hài kịch cùng một vai diễn ấn tượng về cả ngoại hình và tính cách trong “Ơn giời, cậu đậy rồi!”.

17/09/2014 03:00 PM
4,919

Bên cạnh đó, anh cũng có màn “chặt chém” cùng anh trai ruột của mình là danh hài Hoài Linh. Tham gia trong chương trình cùng Dương Triện Vũ là các nghệ sĩ Chiến Thắng, Thúy Diễm và Phi Thanh Vân.

Video: 'Cười té ghế' khi Trấn Thành, Chí Tài hóa... 'nửa nam nửa nữ'

“Ơn giời, cậu đây rồi” là nơi thách thức khả năng ứng biến của các nghệ sĩ trong mọi lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, người mẫu… Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng quyết định tham gia chương trình để thử sức phản xạ trước những tình huống mà các trưởng phòng đưa ra. Theo đúng format chương trình là những nghệ sĩ sẽ không biết được mình sẽ hóa thân thành nhân vật gì mà chỉ ngồi yên để chuyên gia trang điểm Nam Trung hóa trang theo yêu cầu của chương trình.

 - Ảnh 1

Các nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương, Dương Triệu Vũ... trong hậu trường.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Dương Triệu Vũ đang được hóa trang.

 - Ảnh 4

Dương Triệu Vũ và anh trai ruột Hoài Linh ở phía hậu trường.

“Lúc đầu đeo tóc giả, Vũ tưởng mình sẽ vào vai một ca sĩ kiểu như Hồ Ngọc Hà nhưng lúc sau mặc thêm bộ trang phục vào thì lại nghĩ chắc là hoàng tử hay một nhân vật đẹp trai nào đó. Nhưng mà sau một hồi suy nghĩ mãi thì đành phó thác theo ý trời”, nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

Sau khoảng 2 giờ làm việc cùng ekip của Nam Trung, Dương Triệu Vũ đã được “biến hình” thành nhân vật hai mặt trong sự bất ngờ pha chút tò mò của mọi người, đặc biệt là các nghệ sĩ khách mời cùng có mặt trong đêm thi diễn với nam ca sĩ điển trai. Tất cả đều không thể đoán được anh sẽ vào nhân vật nào và tình huống ra sao.

 - Ảnh 5

Hoài Linh thử thách các nghệ sĩ.

 - Ảnh 6

Đây là lần đầu tiên Dương Triệu Vũ tham gia diễn xuất trên sân khấu.

 - Ảnh 7

Hoài Linh rất bất ngờ về khả năng diễn xuất của em trai.

Đây là lần đầu tiên Dương Triệu Vũ tham gia diễn xuất trên sân khấu nhưng khó khăn lớn nhất của “Ơn giời, cậu đây rồi!” là chương trình không có kịch bản. Các tình huống được đặc ra một cách bất ngờ đòi hỏi các nghệ sĩ phải bình tĩnh nhanh chóng đưa ra hướng giải quyết và phải kèm theo sự hài hước, duyên dáng.

Nói về cảm giác của mình trước khi đón nhận thử thách, Dương Triệu Vũ cảm thấy khá hồi hộp không biết mình sẽ thể hiện như thế nào trong vai trò mới của mình nhưng “Vũ còn thấy áp lực nhiều hơn khi người anh của Vũ đang ngồi dưới kia với vai trò giám khảo”.

 - Ảnh 8

Hoài Linh xem phần biểu diễn của các nghệ sĩ.

 - Ảnh 9

Tạo hình của Hoài Linh.

Sau khi vượt qua sự hồi hộp, nam ca sĩ lấy lại sự tự tin để thể hiện khả năng ứng biến tình huống của mình trước sự “thách thức” của trưởng phòng. Xem xong phần biểu diễn của em mình, nghệ sĩ Hoài Linh không khỏi bất ngờ: “Anh em với nhau bấy lâu nay, Linh không ngờ Dương Triệu Vũ có thể diễn xuất và xử lý các tình huống tốt như vậy. Có một vài cho còn hơi nhút nhát nhưng toàn bộ tiết mục này Linh cảm thấy rất hào hứng”.

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Tạo hình "độc" của Dương Triệu Vũ.

Kết thúc chương trình, 4 khách mời sẽ phải “đối mặt” với danh hài Hoài Linh trong căn phòng thứ 5. Đây cũng là lần đầu tiên Dương Triệu Vũ có cơ hội “chạm mặt” anh trai mình trên sân khấu hài kịch. Tình huống này, nam danh hài sẽ đưa ra những thử thách oái ăm có một không hai để các khách mời phải tìm cách xử lý hay trả lời. Những phần “đấu khẩu” khiến người người xem cười nghiêng ngả sẽ được phát sóng trên VTV3.

 - Ảnh 12

Chương trình Thank God! You’re here – Ơn Giời! Cậu đây rồi! sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 11/10.

Nguyên Vũ

Xem thêm video clip : Thưởng thức sáng tác mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý