"Hoàng Anh – Hồng Ánh": Đừng tham lam và cầu toàn thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn!

msstit msstit @msstit

"Hoàng Anh – Hồng Ánh": Đừng tham lam và cầu toàn thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn!

(2sao) người ta rất nhầm lẫn khi cho rằng phụ nữ nhút nhát. trước tiếng gọi của tình yêu, phụ nữ luôn là người cam đảm hơn đàn ...

02/04/2011 09:31 AM
13,350
Sau bài báo “Hồng Ánh đáng bị lên án hay chỉ là trò lố của Hoàng Anh?” trên 2Sao vào thứ 3 ngày 29/3 vừa qua, dư luận trái chiều về hai người phụ nữ được công chúng quan tâm càng ngày một nhiều hơn. Một số thông tin hoài nghi rằng bài viết này được nhào nặn bởi bàn tay của chồng diễn viên Hồng Ánh là nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn, nhưng thực tế không phải vậy. Bởi theo tính cách của Thanh Sơn, nếu anh muốn viết thì không việc gì phải đứng dưới cái tên của một ai khác và nếu là một người chịu khó đọc các bài phê bình của anh thì văn phong hoàn toàn khác biệt.

2Sao xin trích đăng một số comment để rộng đường dư luận.

Độc giả Trần Thị Anh ở Quảng Bình cũng đã từng rơi vào trường hợp của Hoàng Anh và chị chia sẻ như rút gan rút ruột: “Người mất chồng cũng rất tội nghiệp. Nhưng trước khi oán trách người khác thì phải xem lại mình. Nếu vì lòng đố kỵ mà chà đạp nhân phẩm của người khác thì không thể chấp nhận được. Chị Hoàng Anh luôn tự nhận mình là 'Diễm' của một con người tài hoa, một triết gia mà sao cách cư xử của chị thật đáng buồn. Tôi là một người từng mất đi hạnh phúc của mình, tôi hiểu, lỗi không phải ở kẻ thứ 3 ấy đâu. Chúng ta đừng đánh giá bằng cảm tính và người ngoài cuộc. Tôi không biết Hồng Ánh là ai, nhưng người phụ nữ đã yêu hết lòng một người có vợ thì không có tội. Tôi cũng đã không yêu chồng mình như vợ anh ấy yêu anh ấy bây giờ. Tôi chỉ muốn cảm ơn những người như chị. Cho tôi thấy hạnh phúc thật mong manh, và cũng cảm ơn một người phụ nữ nào đó đã hết lòng chăm sóc người tôi yêu. Giá như tất cả chúng ta đừng tham lam, đừng cầu toàn thì có lẽ cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Ứng cử vào Đại Biểu Quốc Hội (ĐBQH) là quyền của mỗi công dân, và chúng ta cũng có quyền lựa chọn những người có tài và có đức để phục vụ đất nước. Đó không phải là cách mà chúng ta đang soi mói cuộc sống riêng của nhau".


Hồng Ánh

Độc giả tên Thuỷ Tiên ở An Giang bày tỏ bức xúc: “Tôi không hiểu tại sao Hoàng Anh lại có thể đi lăng mạ người khác như vậy được. Muốn người ta tôn trọng mình thì bản thân mình phải tôn trọng người ta đã. Chính chị cũng đã không tôn trọng bản thân mình rồi. Chị hãy xem xét lại bản thân mình đi trước khi nói người khác. Chúng ta không phải thiên thần nên chúng ta mới cần phải học cách hoàn thiện bản thân. Chị đã học được những gì trong khi chị chưa biết cách đối nhân xử thế, chưa biết chứng tỏ mình có văn hóa, không phải cứ biết về tri thức đã được coi là có học mà còn phải biết tôn trọng người và chính mình đã".

Việt Anh, độc giả nam giới ở Hà Nội không nói đến ai đúng ai sai mà nói về việc ứng cử đại biểu quốc hội của Hồng Ánh: “Phương Tây họ chẳng quan trọng quá khứ bạn thế nào, họ chỉ muốn biết cái mà bạn sẽ làm trong tương lai. Chuyện cô Ánh ứng cử thì chẳng có gì phải nói hết, nước ngoài dân nghệ thuật tham gia chính trị đầy thì chẳng lẽ mình lại không?”.

Blogger lấy tên Ngọn Gió chia sẻ sự từng trải và bao dung hơn: “Nhìn chung là khi người ta có chồng rồi thì không nên đặt tình cảm vào quá. Nhìn riêng là, đôi khi tình duyên trái ngang đến đau lòng, có né tránh cũng không được... Có những cuộc tình cứ quay con người ta đi, và khi hôn nhân, với người này là có sự phụ bạc nhưng với người kia lại không diễn ra sự phụ bạc tương tự. Nói đi cũng nên nhìn lại, sự phụ bạc diễn ra từ cả 2 phía, không phải cứ luôn hoàn hảo, ngoan ngoãn thì giữ được tình yêu/chồng... Còn là sự CHÁN do đơn điệu, MỆT MỎI do những điều cảm nhận được chứ ko phải người đàn ông nào cũng khoái lấy vợ về rồi lăng nhăng để gây shock và làm mất hình tượng!  Đã xong rồi, thì thôi... anh sống đời anh, tôi đời tôi! Anh có vợ khác vui vẻ, tôi cũng có chồng khác đấy thôi. Anh vui tôi không vui là tại sao? Đâu phải do anh nữa mà là do tôi cùng ai thôi mà, quay lại trách người xưa xa chi nữa cho nhói lòng mình?”

Xuân Thảo, đến từ Vĩnh Phúc không bênh vực ai, “Đứng ở phương diện khách quan mà nói chỉ có người trong cuộc mới biết ai đúng, ai sai. Người ta mất chồng, mất niềm tin, đau khổ tột cùng, không biết bấu víu vào đâu. Đã có ai đặt mình vào địa vị của họ mà hiểu họ chưa? Mình không ủng hộ các sao Việt bây giờ quá xem nhẹ tình cảm. Họ thay người yêu và thay vợ/chồng như thay áo không đúng mực của những người Việt Nam".


Hoàng Anh

Độc giả tên Lộc, Thừa Thiên Huế bày tỏ: “Cái gì quá khứ thì hãy để cho nó ngủ yên, bới lên rồi Hoàng Anh được gì? Hồng Ánh bây giờ đã có chỗ đứng trong lòng công chúng, việc cô ứng cử đại biểu quốc hội chẳng liên quan chi đến Hoàng Anh cả, Hoàng Anh cố tình “dìm hàng” Hồng Ánh thì cô ấy càng có nghị lực để phấn đấu."

Độc giả Bích Vân, Bình Dương bênh vực Hoàng Anh: “Trong cuộc hôn nhân của Hoàng Anh cô có dùng những lời lẽ không hay thì đó là nỗi đau của một người phụ nữ mất chồng. Không ai lại dành cho người mình cho là giựt chồng những lời tốt đẹp cả. Đó là chuyện dễ hiểu. Có chăng Hoàng Anh là người quá thẳng tính, nói huỵch toẹt mà không cần nghĩ phản ứng của dư luận. Còn đối với Hồng Ánh, nếu thực sự cô đi lại với người đã có gia đình ngần ấy năm khi gia đình người ta chưa đổ vỡ thì phải xem lại. Hoàng Anh dùng lời lẽ như thế là quá đáng, nhưng dù sao chúng ta cũng biết sự thật mà".

Một độc giả giấu tên khác “đập” lại Bích Vân: “Sao chị khẳng định những gì Hoàng Anh nói là sự thật? Chị biết rõ hết à? Hôn nhân của mình đổ vỡ thì tất cả những người đang hạnh phúc phải có trách nhiệm à? Lạ thật đấy! Có lẽ lỗi lớn nhất của Hồng Ánh ở đây là... đang được hạnh phúc và đỉnh điểm của sự việc là chuẩn bị ứng cử ĐBQH. Buồn cười nhất chính là sự “quá thẳng tính, nói huỵch toẹt" một cách thô thiển được gắn mác “MADE IN ĐẠO ĐỨC”.

Độc giả Kitomiom đứng ở góc độ của một người vợ: “Tôi cũng có chồng, tôi yêu chồng tôi. Nếu một ngày nào đó anh phản bội tôi thì tôi để anh ra đi và không nói bất cứ điều gì. Tôi sẽ nuôi dạy các con tốt hơn, cho chúng thấy rằng Cha không tốt nhưng còn có Mẹ. Hoàng Anh cư xử với chồng ( diễn viên huy Khánh) và Kim Tuyến đều sai, chị ăn nói thiếu văn hóa, luôn cho mình là đạo đức. Còn Diễn viên Hồng Ánh tôi không biết nhiều nhưng Chị kết hôn với Thanh Sơn có gì sai đâu. Nếu vợ cũ của Nhà văn đủ khôn khéo thì đâu mất chồng. Chúng ta không biết được gia đình người khác như thế nào nhưng tôi luôn nghĩ Hồng Ánh là người tốt. Yêu người đàn ông có vợ không có gì sai chỉ khi cướp chồng người khác mới sai. Nếu các bạn là vợ sau thì sẽ có suy nghĩ gì khi người ta nói bạn cướp chồng? Không lẽ ở Mỹ, Châu Âu phụ nữ lấy người đàn ông đã một đời vợ đều là cướp chồng ư? Mong Hoàng Anh bình tĩnh và sáng suốt".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý