Hoàng Lê Vi - Ông xã tôi hơi nhõng nhẽo!

msstit msstit @msstit

Hoàng Lê Vi - Ông xã tôi hơi nhõng nhẽo!

sau khi sinh con và ra mắt album vol.4 “mưa thu”, hoàng lê vi khá im ắng trên báo chí. mới đây, cô vui vẻ tiết lộ, thời điểm ...

21/04/2011 10:18 AM
4,095
 Bên cạnh đó, gia đình hạnh phúc, ấm êm cũng giúp cô có thêm động lực để chuẩn bị một năm “bùng nổ” trong công việc.

Với tình hình showbiz bây giờ, nghệ sĩ PR hình ảnh hàng ngày, hàng giờ trên báo chí, nhưng có vẻ như Hoàng Lê Vi lại đang đứng ngoài trào lưu này?

- Nếu nói không cần lên báo thì không đúng, nhưng tôi thuộc tuýp ca sĩ chỉ lên báo khi có sự kiện cần quảng bá đến công chúng. Còn bình thường, tôi không muốn tung hình ảnh lên mà bản thân thực sự chưa có gì mới, và cũng không thích dùng những phát ngôn gây sốc để gây chú ý. Đó không phải là tôi.


Ca sĩ Hoàng Lê Vi

Nói thế có nghĩa là sau hai năm ra mắt album vol.4, đến tận bây giờ chị vẫn chưa có gì mới? Rõ ràng chị đang tụt hậu đấy chứ!

- Là nghệ sĩ, nếu phải dừng lại quá lâu hẳn nhiên sẽ sốt ruột, nhưng tôi thì lại chưa có cảm giác đó, vì trong hai năm qua tôi vẫn làm rất nhiều việc, từ đi hát, đến chọn bài, thu âm. Thế nhưng, tôi chưa hài lòng nên làm đi làm lại. Tôi đang thực hiện cùng lúc CD vol.5, DVD những ca khút hit và cả CD nhạc Trịnh. Song, đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để tôi nói đến nó, nên tôi chưa chia sẻ nhiều trên các phương tiện truyền thông.

Quay DVD, có vẻ như chị đang bắt mình phải đi theo con đường mà số đông nghệ sĩ đang làm?

- Nếu là chạy theo trào lưu, thì lẽ ra tôi đã làm việc này từ lâu. Vấn đề là tôi thấy bây giờ mới đúng là lúc tôi cần phải làm. Đi hát cũng đã 10 năm có lẻ, tôi nghĩ mình cần phải có một sản phẩm quay hình chất lượng, ghi lại những ca khúc mình tâm đắc nhất và cũng được khán giả yêu thích nhất, để làm kỷ niệm. Hơn nữa, thời buổi này, các kênh âm nhạc phát triển, cũng có thể coi đó là phương tiện tốt để đưa hình ảnh và bài hát của mình đến gần với công chúng. Thế thì tại sao lại không làm?

Thế còn với nhạc Trịnh thì sao? Có lẽ sẽ rất nhiều người bất ngờ khi nghe chị nói sẽ thực hiện hẳn một album nhạc của ông…

- Từ hồi còn là ca sĩ phòng trà, chưa nổi tiếng nhưng tôi đã có một lượng khán giả nhất định hay đến để nghe tôi hát nhạc xưa, trong đó có cả nhạc Trịnh. Những năm qua, dù công chúng của mình đã tăng lên gấp nhiều lần so với ngày xưa, nhưng tôi vẫn chưa tự tin để ra hẳn một sản phẩm. Còn lúc này, tôi thấy mình hội đủ điều kiện về chất giọng lẫn cảm xúc để hát. Tôi không bị áp lực gì nhiều, vì chỉ nghĩ đơn giản đây sẽ là một món quà tặng khán giả. Trong năm nay, tôi sẽ cố gắng để hoàn thành ít nhất hai trong số ba dự án âm nhạc của mình.

Phải chăng sự lên ngôi của các ca sĩ trẻ khiến chị sốt ruột nên phải vạch hẳn chiến lược lẫn kế hoạch rõ ràng như vậy?

- Không hẳn là thế, mà như tôi nói, tự bản thân tôi thấy mình đang sung sức. Vậy nên cứ làm được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Thời gian qua, tôi vẫn chạy show đều đặn. Có điều, cả tôi lẫn ông xã đều khá im ắng với truyền thông, nên mọi người có cảm giác chúng tôi không có hoạt động gì.
Mô tả ảnh.

Nhắc đến ông xã chị, nhiều người rất ngưỡng mộ hình ảnh anh cần mẫn chở chị đi hát, rồi đứng chụp hình của vợ về đưa lên facebook làm kỷ niệm…

- Chúng tôi coi nhau như bạn bè, có thể tâm sự được với nhau nhiều điều. Nhìn anh “hầm hố” vậy nhưng bản chất lại rất hiền, không bao giờ gây gổ với ai. Dù bận việc riêng cỡ nào anh cũng phải về nhà đúng giờ để đưa vợ đi hát.

Trong gia đình anh chị, ai là người có quyền quyết định mọi thứ?

- Nói có quyền quyết định thì không chính xác, nhưng tôi gần như là người cáng đáng những chuyện lặt vặt trong nhà. Anh Sơn nhìn vậy chứ còn ham chơi lắm, ít để tâm đến chuyện gia đình. Nhiều lúc anh ấy chat đến 3-4h sáng, chỉ để nghe các cô gái tâm sự. Tôi hiểu đó cũng là một phần công việc của anh, vì anh nghe để có đề tài viết bài, nên tôi coi như chuyện bình thường.

Nghe ra có vẻ như chị cũng chiều chồng đấy chứ?

- Cái này thì tôi thừa nhận. Anh Sơn hơi nhõng nhẽo, nên nhiều khi tôi chọc anh là hình như tôi có hai đứa con vậy. (cười)

Hỏi thật, chị có máu ghen không, nhất là khi xung quanh ông xã chị có rất nhiều người đẹp và nổi tiếng? Đó là chưa kể nhiều cô gái đang muốn có một ông bầu dẫn dắt vào con đường ca hát, nên sẽ sẵn sàng làm mọi thứ…

- Anh hỏi thật thì tôi cũng nói thật là tôi không có “máu Hoạn Thư”. Tôi còn hay chọc ông xã là có bồ đi nữa cơ mà. Giá mà có cô gái “bạc phước” nào đó cáng đáng, chăm sóc ông xã giúp tôi thì cũng đỡ. (cười lớn)

Nghĩa là chị dành cho chồng sự tin tưởng tuyệt đối?

- Chồng tôi hay sợ mất tôi nhưng tôi nói với anh, cái gì của mình thì vẫn cứ ở đó thôi, lo gì. Tôi không dám tin ai tuyệt đối, nhưng với ông xã, tôi nghĩ dự cảm của mình chính xác.


Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hoàng Lê Vi và nhạc sĩ Trương Lê Sơn

Kết hôn đã khá lâu, với anh chị, tình yêu sau khi có con có còn được như xưa?

- Ông xã tôi khi mới yêu đã không phải là người lãng mạn, giờ lại càng không. Anh ấy chưa bao giờ tặng hoa hay quà cho tôi, tôi có vòi vĩnh thì may ra. Vậy nhưng, tôi thấy hóa ra lại hay, cứ sống thật cho thoải mái. Quan trọng là sống hạnh phúc bên nhau, chia sẻ được với nhau mọi thứ, còn những thứ đó lâu lâu có thì cũng tốt, không cũng chẳng sao cả.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý