Hoàng My e ấp với áo dài trắng

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng My e ấp với áo dài trắng

Trong không gian cổ kính, thanh tịnh của khu di tích Lăng Ông Bà Chiểu ở TP HCM, Á hậu diện áo dài trắng, e ấp khoe vẻ đẹp giản dị, thuần khiết. Hoàng My cho biết việc giới thiệu, tôn vinh những giá trị, nét đẹp Việt cũng là điều cô hướng tới ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

05/07/2011 03:39 PM
4,679

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, Hoàng My còn chinh phục khán giả bởi nét dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt.

Trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Á hậu Việt Nam 2010 được nhiều người kỳ vọng sẽ đoạt thành tích cao. Cô được trang bị mọi mặt và có thời gian chuẩn bị khá dài trước khi tới Brazil tranh tài sắc với các thí sinh quốc tế.

Trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Á hậu Việt Nam 2010 được nhiều người kỳ vọng sẽ đoạt thành tích cao. Cô được trang bị mọi mặt và có thời gian chuẩn bị khá dài trước khi tới Brazil tranh tài với các người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác.

Cũng như Á hậu Hoàng Yến, Hoàng My cho biết cô không mục tiêu của cô khi tham dự Miss Universe 2011 là đem hình ảnh Việt Nam giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Cũng như Á hậu Hoàng Yến, Hoàng My cho biết một trong những mục tiêu của cô khi tham dự Miss Universe 2011 là đem hình ảnh Việt Nam giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Bộ ảnh do đạo diễn hình ảnh Vô Thường, chuyên gia trang điểm Phước Lợi và nhà thiết kế Việt Hùng hỗ trợ thực hiện.

Bộ ảnh do đạo diễn hình ảnh Vô Thường, chuyên gia trang điểm Phước Lợi và nhà thiết kế Việt Hùng hỗ trợ thực hiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý