Hoàng Nghiệp và bạn gái bị Lam Trường bỏ… bùa mê

msstit msstit @msstit

Hoàng Nghiệp và bạn gái bị Lam Trường bỏ… bùa mê

Câu chuyện tình yêu của Hoàng Nghiệp và người bạn gái hiện tại của anh có “kỷ niệm” với anh hai Lam Trường.

25/06/2011 09:20 AM
5,838
Sau scandal “bỗng dưng” có một cô con gái giống mình như đúc, Hoàng Nghiệp dường như im hơi lặng tiếng hơn. Không biết nam ca sĩ đang cố tình né tránh những câu hỏi liên quan đến bé gái này hay đang dồn sức cho album đầu tay mang tên “Khi yêu…” sắp ra mắt vào cuối tháng 6. Bản thân Hoàng Nghiệp tỏ ra không hào hứng với những câu hỏi riêng tư song lại rất hồ hởi khoe về album sắp tới của mình.



Được biết, album đầu tay của Hoàng Nghiệp đánh dấu sự hợp tác của anh với công ty quản lý mới. Album này gồm 8 ca khúc, theo dòng nhạc trữ tình được viết bởi các nhạc sĩ trẻ như Phạm Thanh Hà, Khắc Việt, Hồ Minh Phúc… Đặc biệt trong album này, Hoàng Nghiệp sẽ cover hai ca khúc, là “Thiên đường không lối” của Tuấn Hưng và “Đêm nay anh mơ về em” của Lam Trường.

Sở dĩ giải nhất SMĐH 2008 chọn ‘Thiên đường không lối” vốn đã quen thuộc với giọng hát cao vút của Tuấn Hưng là vì anh muốn thử sức với chất nhạc của Trương Lê Sơn. Nam ca sĩ cho biết, anh dự định trong album vol 2 phát hành vào cuối năm sẽ mời nhạc sĩ Trương Lê Sơn cộng tác trong vai trò sáng tác chính.

Còn về ca khúc “Đêm nay anh mơ về em”, Hoàng Nghiệp có rất nhiều điều để giãi bày. Trước hết, anh lý giải anh lựa chọn ca khúc này là vì rất thích giọng hát của Lam Trường và cảm thấy mình “nhái” giọng Lam Trường rất… có nghề. Trong một vài bữa tiệc, những người bạn thân của Hoàng Nghiệp còn thường xuyên đề nghị nam ca sĩ góp vui chương trình bằng cách hát theo phong cách của anh Hai.



Hơn nữa từ rất lâu, Hoàng Nghiệp đã chết mê chết mệ ca khúc “Đêm nay anh mơ về em". Nam ca sĩ cũng bật mí nhờ bài hát này mà anh chinh phục được người bạn gái hiện tại của mình. Thậm chí cặp tình nhân còn thừa nhận với bài hát “Đêm nay anh mơ về em”, Lam Trường chẳng khác nào đã “bỏ bùa” cho tình yêu của họ.

Ngoài kỷ niệm với bài hát “Đêm nay anh mơ về em”, Hoàng Nghiệp và bạn gái còn rất nhiều kỷ niệm với album “Khi yêu…”. Được biết, sở dĩ quán quân SMĐH 2008 chọn tựa đề album như vậy là bởi anh muốn kể cho khán giả nghe chính những câu chuyện tình yêu của anh đã trải qua. Cũng vì quá cảm xúc với một vài bài hát mà bạn gái anh ghen vì nghi  ngờ rằng anh vẫn nặng lòng với tình cũ. Thậm chí, cô nàng còn đề nghị chia tay khiến Hoàng Nghiệp một phen lao đao. Tuy nhiên, mọi chuyện rắc rối cũng đã giải quyết và hiện tại, bạn gái Hoàng Nghiệp luôn ở sau ủng hộ cho album mới của người yêu.

T.C
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý