Hoàng Thùy Linh khoe mặt mộc cực xinh bên Quỳnh Anh

msstit msstit @msstit

Hoàng Thùy Linh khoe mặt mộc cực xinh bên Quỳnh Anh

Có mặt trong buổi tổng duyệt chương trình thế giới Vpop chiều qua (28/07), cô ca sĩ đến từ Hà thành Hoàng Thùy Linh đã vô cùng thân thiết bên đàn chị Phạm Quỳnh Anh của WePro.

29/07/2011 10:16 AM
12,201
Sau hơn hai năm vắng bóng trên thị trường showbiz, hôm nay (29/07), chương trình đình đám một thời Thế giới Vpop chính thức trở lại với công chúng yêu nhạc. Xác định đặt chất lượng lên hàng đầu và không chấp nhận hát nhép trong chương trình, Thế giới Vpop lần này với chủ đề The Savior Show hứa hẹn tạo nên một thương hiệu với thị trường âm nhạc vốn thừa lượng thiếu chất hiện nay.

Chương trình không chấp nhận hát nhép

Được biết, để bảo đảm cho hai đêm diễn ra trong chương trình, các ca sĩ sẽ phải "chạy" sân khấu rất nhiều lần nhằm "thiết kế" tiết mục của mình hoàn hảo nhất có thể. Vì là chương trình nói "KHÔNG" với hát nhép, nên âm thanh sẽ là phần được chú trọng đầu tiên bên cạnh ánh sáng, màn hình LED đầu tư công phu và kỹ lưỡng. Các màn biểu diễn trong The Savior Show lần này có thể nói là "độc quyền", vì từ chọn bài, bản phối đến ý tưởng thực hiện phía chương trình hoàn toàn chủ động và chịu trách nhiệm thực hiện.

Các tiết mục sẽ chỉ diễn ra một lần, không còn xuất hiện trong bất kỳ chương trình nào nữa

Vì độ chuyên nghiệp và hoành tráng của chương trình, các ca sĩ đã có mặt theo đúng giờ hẹn để có thể luyện tập với vũ đoàn cùng âm thanh, ánh sáng. Cô ca sĩ đến từ Hà thành - Hoàng Thùy Linh cũng không ngoại lệ. Xuất hiện đơn giản với áo pull ôm sát và váy ngắn khoe đôi chân thon thả, Hoàng Thùy Linh nhiệt tình luyện tập tiết mục của mình 3, 4 lần đến khi vừa ý. Ngay sau khi hoàn thành xong tiết mục, cô nàng ríu rít bên cạnh Phạm Quỳnh Anh để trò chuyện. Tuy chỉ để mặt mộc, nhưng cả hai đều rất xinh đẹp và gợi cảm.

Cô nàng luyện tập rất hăng say

 

 

Ngay sau đó là trò chuyện "ríu rít" cùng đàn chị Phạm Quỳnh Anh

 


Bên cạnh đó, buổi tổng duyệt còn có sự tham gia của hầu hết các ca sĩ có mặt trong chương trình:

Cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Phi Trường

 

 

 

Wanbi Tuấn Anh

 

Đông Nhi

 

Nhóm La Thăng

 

Quản lý Minh Tuấn A# luôn theo sát đàn em của mình

 

MC Thanh Tùng Leo

 

Thanh Tâm (Tâm tít) có mặt cổ vũ cho đàn chị Đông Nhi

 

Hamlet Trương

 

Nam Cường

(Nguồn ảnh aFamily.vn)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý