Hoàng Thùy Linh leo trèo trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoàng Thùy Linh leo trèo trên sân khấu

Hoàng Thùy Linh đã không ngại hóa thân thành cô nàng sexy, đanh đá và không ngại cả việc mặc váy cưới leo cột để kiếm... chú rể khi hát Material girl.

30/07/2011 08:37 AM
10,579

Ca sĩ teen nhiệt tình hát sống

Vào tối ngày 29/7 vừa qua, đêm nhạc đầu tiên của chương trình Thế giới VPOP - Savior Show đã được diễn ra khá thành công tại sân khấu Lan Anh, TP.Hồ Chí Minh. Trái ngược với những gì mà khán giả vẫn thưởng tưởng tượng khi nhắc tới khả năng hát live của dàn ca sĩ teen hiện nay, hầu hết dàn nghệ sĩ tham gia chương trình lần này, dù gạo cội như Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh, hay những gương mặt teen quen thuộc như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Khắc Việt, Nam Cường và ngay cả "lính mới" chưa từng có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu như Hamlet Trước, tất cả đều đã hát sống khá tốt dù rằng có không ít những tiết mục yêu cầu ca sĩ phải nhảy và di chuyên liên tục trên sân khấu.

Ngoài ra, một điểm cộng xứng đáng cho chương trình lần này chính là khâu nội dung nhiều sáng tạo, diễn ra xuyên suốt và được sắp xếp liền mạch cảm xúc. Các ca sĩ cũng không "xếp hàng" lên diễn như vẫn thường thấy ở nhiều chương trình ca nhạc hiện nay, mà hầu hết các tiết mục đều được đầu tư và dàn dựng công phu cho từng ca sĩ. Nếu như Đông Nhi gây ấn tượng khi thể hiện lại 2 ca khúc nổi tiếng "Baby one more time - Opps i did it again", thì Đinh Ứng Phi Trường lại khiến cả khán đài liên tục vỗ tay hò reo sau mỗi lần anh cất tiếng hát trong liên khúc "Người đi xa mãi", hay màn "mặc váy leo thang" cực kỳ bất ngờ của Hoàng Thùy Linh khi thể hiện và nhảy cực sung lại ca khúc quen thuộc của Madona - "Material girl". Chưa kể, MC Tùng Leo dù biết rõ ca hát không phải là sở trường của anh nhưng vẫn tự tin hát sống và hát chay cùng khán giả để cổ động tinh thần và giải cứu trái tim của những người yêu nhạc Việt đích thực.

Hoàng Thùy Linh và màn leo trèo ấn tượng trên sân khấu

Khi lột đồ trở thành trào lưu

Có lẽ, đây là lần đầu tiên cùng trong cùng một chương trình ca nhạc mà các ca sĩ lại bị đụng hàng "lột đồ" nhiều như vậy. Từ La Thăng, Đông Nhi cho đến Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh đều xài một chiêu cũ, nhưng nhờ có sự đầu tư, sáng tạo nên đã khiến khán giả cảm thấy bất ngờ nhiều hơn nhàm chán. Đặc biệt nhất và phải kể đến đầu tiên chính là phần "lột đồ" gây sốc của các chàng trai trong nhóm La Thăng. Khi thể hiện ca khúc "Mưa phi trường", 4 chàng trai cùng đứng dưới mưa với những hành động lột áo khoe thân khá... quằn quại và sexy trên sân khấu đã khiến cho không ít khán giả ngồi bên dưới mắt chữ A mồm chữ O vì bị... choáng.

Màn lột áo có đôi chút "quằn quại" của La Thăng khiến nhiều khán giả bị... choáng
 
Phạm Quỳnh Anh đang được các vũ công nam cởi "chiếc váy phát sáng"

Bên cạnh đó, một màn "thay đồ" khác cũng gây bất ngờ và nhận được nhiều sự hưởng ứng không kém chính là "váy phát sáng" của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Thể hiện 3 ca khúc với 3 phong cách khác nhau, có thể nói nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả mỗi khi cô nàng xuất hiện trên sân khấu. Đặc biệt, khi thể hiện lại ca khúc nổi tiếng - "Can't take my eyes off you", phần minh họa của Quỳnh Anh còn được dàn dựng cực kỳ công phu với hơn 60 vũ công cùng xuất hiện và bay nhảy cùng cô nàng trên sân khấu.

"Giải cứu" vẫn chưa trọn vẹn

Trong lần trở lại này, chương trình Thế giới VOP được khán giả kỳ vọng khá nhiều vì đề tài mới lạ, nhắm đúng vào "vấn đề thảm họa" mà giới trẻ đang quan tâm, ngoài ra còn có sự đầu tư công phu về khâu dàn dựng nội dung, kịch bản tỉ mỉ cho sự xuất hiện của từng ca sĩ, chưa kể phần quảng bá truyền thông cũng được thực hiện khá tốt trước khi chương trình được diễn ra, nhưng đáng tiếc, cuộc giải cứu này của ekip Wepro vẫn chưa được trọn vẹn như mong muốn, bởi lượng khán giả đến với Savior Show kỳ này vẫn chưa tới 2/3 số ghế tại sân khấu Lan Anh, niềm mong muốn cứu lấy niềm tin của công yêu nhạc vẫn còn nhiều mặt hạn chế vì chưa thể ảnh hưởng và tác động mạnh đến giới trẻ như bầu Quang Huy từng hy vọng.

Dù phần trình diễn còn gặp nhiều trúc trắc do lỗi kỹ thuật âm thanh, Hòa Mi vẫn
tự tin vượt qua nhờ vào khả năng hát live cực tốt của mình

Đặc biệt, những sự cố liên quan đến âm thanh liên tục xảy ra ở đầu chương trình cũng đã khiến cho phần trình diễn của những ca sĩ không may ấy liên tục bị... mất hứng và gặp nhiều trục trặc. Nhân vật chịu "hạn" nhiều nhất có lẽ không ai khác chính là Hòa Mi, nhạc của cô bật lên không chỉ bị đứng và giựt  đĩa 2 lần liên tiếp, thậm chí ngay cả khi MC bước ra sân khấu để "chữa cháy" lỗi kỹ thuật, nhưng do thiếu sự tinh tế nên MC đã vô tình "cướp" luôn phần hát của ca sĩ, do đó, dù đã vượt qua xuất sắc trở ngại đầu tiên do lỗi kỹ thuật âm thanh, nhưng ở nửa cuối của phần trình diễn, sau khi sự cố đầu tiên đã được khắc phục,  nữ ca sĩ này lại tiếp tục... gặp hạn xui vì phải đứng cười trừ trên sân khấu suốt vài phút để chờ... MC kết thúc phần nói dông dài của mình, dù khi ấy nhạc đã được vang lên.

Cùng xem một số hình ảnh trong chương trình Thế giới VPOP - Savior Show: 

 
 
Màn leo trèo tìm chú rể cực kỳ ấn tượng của Hoàng Thùy Linh
 
Quỳnh Anh, Hòa Mi, Hoàng Thùy Linh và Đông Nhi hợp ca "Giọt sương trên mí mắt"
 
Nhóm V.Music thể hiện ca khúc "Lỗi lầm thuộc về anh"
 
 
 
La Thăng cực sexy trên sân khấu với màn lột áo dưới mưa
 
 
Đông Nhi thể hiện liên khúc "Baby one more time - Opps I did it again"
 
 
Nhóm 365 trình bày liên tiếp 2 ca khúc "I'll never break your heart" và
 "Bước trong mưa"
 
Nhạc sĩ Hamlet Trương cũng trình diễn một ca khúc do anh sáng tác
"Chờ em trong mưa"
 
Khắc Việt
 
Nam Cường ấn tượng với "Hoa nào anh quên"
 
 
 
Màn song ca "Đêm cô đơn" của Phi Trường và Quỳnh Anh
 
Sau mỗi một bài hát nằm trong liên khúc, Noo Phước Thịnh lại thay áo một lần
 
 
Hồ Ngọc Hà nóng bỏng với ca khúc mới "Hoài nghi lời nguyện cầu"
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý