Hoàng Thùy Linh “tá hỏa” vì bị “lộ hàng”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoàng Thùy Linh “tá hỏa” vì bị “lộ hàng”

Cô nàng đang rất bức xúc vì những hình ảnh mà mình chuẩn bị kĩ lưỡng cho album vol.2 bị tuồn ra ngoài.

28/03/2011 08:41 AM
14,099
Ngay sau khi thông tin về đoạn clip được cho là trailer album vol.2 của Hoàng Thùy Linh xuất hiện, đã có rất nhiều phản hồi khá tốt về những hình ảnh trong clip và hầu hết người hâm mộ đều đang háo hức chờ đợi sản phẩm âm nhạc này. Tuy nhiên, theo một nguồn tin chúng tớ được biết thì sau khi đoạn clip xuất hiện tràn làn trên Youtube vào ngày hôm qua, ngay sau đó nó đã bị gỡ xuống và gần như không để lại một... dấu vết nào.
 
Để tìm hiểu rõ hơn sự việc và những kế hoạch trong album mới của Hoàng Thùy Linh, chúng tớ đã nối máy trực tiếp với cô nàng nhưng máy luôn trong tình trạng bận, phải mất rất lâu mới có tín hiệu đổ chuông. Hỏi ra mới biết mấy ngày hôm nay Hoàng Thùy Linh đang lu bu với công việc, chuẩn bị cho kịp tiến độ phát hành album vol.2 của mình.
 
 
Chào Linh, có vẻ như bạn đang để khán giả chờ đợi khá lâu album vol.2 của mình rồi đấy!

Thời gian này Linh khá bận rộn với việc đi diễn và chuẩn bị các khâu đoạn cuối cùng cho album vol.2 sắp phát hành vào thời gian tới. Linh luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất định, có lẽ vì thế mà khán giả phải chời đợi hơi lâu một chút. Mọi người cố gắng chờ Linh thêm một thời gian ngắn nữa nhé!

Ngày hôm qua, sau khi đoạn clip được cho trailer album vol.2 của bạn xuất hiện trên mạng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Vậy thật sự đây có phải là trailer chính thức mà album Linh chuẩn bị cho phát hành không?
 



Những hình ảnh Hoàng Thùy cắt từ đoạn clip xuất hiện trên mạng
 
Đầu tiên, Linh xin phép đính chính đoạn clip mà mọi người xem trên mạng hoàn toàn không phải là trailer album vol.2 sắp phát hành của Linh. Linh là một người kỹ tính trong âm nhạc cũng như trong công việc, nếu bạn để ý kỹ trong trailer kia sẽ thấy nhạc nền lại là bài hát Nhịp đập giấc mơ của album vol.1 chứ không phải là một bài hát mới nào cả. Do gặp phải sự cố bị hack account nên một số tư liệu album của Linh đã lộ ra ngoài, rồi sau đó có người tự ý dựng thành trailer và tung ra ngoài, còn vì mục đích gì thì Linh không được rõ lắm.
 
Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, Linh đã tìm mọi cách yêu cầu phải gỡ ngay đoạn clip trên Youtube đó xuống. Linh không muốn chỉ vì một sự cố nhỏ mà làm ảnh hưởng đến bao nhiêu công sức của cả một ê-kíp đã làm việc cật lực trong suốt thời gian qua. Còn về bản trailer chính thức, cũng như những hình ảnh và sản phẩm âm nhạc của Linh trong vol.2 thì vẫn đang được Linh cùng ê-kíp gấp rút hoàn thành. Và chắc chắn Linh sẽ gửi đến khán giả sớm nhất có thể. Mọi người đợi Linh nhé!
 
Hoàng Thùy Linh sẽ sớm gửi tới khán giả những thông tin mới về album vol.2

Nói vậy, Linh có vẻ hơi kín tiếng trong việc giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình đến với khán giả quá? Nhất là khi tháng 4 tới, album này sẽ chính thức phát hành?

Khi nào có chính xác thời điểm phát hành album, Linh sẽ công bố với mọi người nhé! Như Linh Linh là người khá kỹ tính, chu toàn trong công việc cho nên khi đem một sản phẩm tới cho khán giả, bản thân mình phải tự tin với nó đã. Không thể để xảy ra tình trạng nhiều khi chưa hoàn thành công việc đã khoe quá lời, để đến khi thành quả công việc của mình không như lời nói trước, chẳng khác thành chuyện cười cho công chúng và mình bị mang tiếng quảng cáo quá lố. Thời điểm hiện tại, Linh chưa muốn nói nhiều về những sản phẩm của mình mà để chúng tự nói lên tất cả.
vừa nói,
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý