Hoàng tử Thái Nichkhun "thân mật" siêu sao xứ Đài Phan Vỹ Bá

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng tử Thái Nichkhun "thân mật" siêu sao xứ Đài Phan Vỹ Bá

(2sao) nichkhun là ngôi sao kpop thứ ba mà phan vỹ bá mời cộng tác trong mv của mình.

30/01/2011 01:00 AM
5,775
Anh chàng "Hoàng tử Thái" điển trai Nichkhun của nhóm nhạc 2PM sẽ xuất hiện trong video âm nhạc cho ca khúc mới “Touch (Chu Dong)" của ca sĩ Đài Loan Phan Vỹ Bá, dự kiến phát hành trên toàn châu Á vào ngày 31/01 tới. Đây là ca khúc chủ đề của album thứ tám mang tên “808” của Phan Vỹ Bá. Thông tin này đã được công ty quản lý của Nichkhun, JYP Entertainment chính thức thông báo vào thứ sáu, ngày 28/01 vừa qua.



Video âm nhạc được quay vào ngày 22/01, tại một studio khi đã rất muộn vào ban đêm do lịch trình bận rộn của 2PM và Phan Vỹ Bá, khi nhóm 2PM chỉ vừa mới đến Đài Loan. Nhưng bất chấp những giờ quay dài dằng dặc, Nichkhun và Phan Vỹ Bá đã cảm thấy rất vui.

Nichkhun tiết lộ: "Đó là một trải nghiệm mới và thú vị. Tôi không thể chờ đợi nổi cho đến khi video âm nhạc này được phát hành. Tôi hy vọng tất cả các bạn cũng mong muốn điều đó với tôi".



Khi tin tức về việc Nichkhun tới Trung Quốc hỗ trợ cho video âm nhạc sắp tới của Phan Vỹ Bá, nhiều người rất ngạc nhiên bởi tình bạn giữa ngôi sao K-pop và ca sĩ người Đài Loan. Và một tờ báo của Trung Quốc tiết lộ: "Cả hai đã gặp nhau thông qua một buổi hòa nhạc trước đây, đó là lý do tại sao Nichkhun sẽ xuất hiện trong video âm nhạc của Phan Vỹ Bá. Họ gặp nhau qua sự giới thiệu của công ty quản lý và công ty sản xuất âm nhạc".



Nichkhun không phải là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên Phan Vỹ Bá từng cộng tác. Trước đó, Phan Vỹ Bá đã từng làm việc với các ngôi sao nữ của Hàn Quốc là Lee Da Hae và Lee Hyori. Được biết, Phan Vỹ Bá đã làm việc 60 giờ liên tiếp mà không ngủ để chuẩn bị cho buổi tự giới thiệu tại Trung Quốc và quay MV cho ca khúc chủ đề album “808”.



Nichkhun tên thật là Nichkun Buck Horvejkul, là một ca sĩ Thái lai Mỹ. Anh đã được JYP Entertainment phát hiện và đào tạo, và đã ra mắt single album “Hottest Time Of The Day” năm 2008. Nichkhun cũng xuất hiện thường xuyên trong chương trình truyền hình thực tến nổi tiếng "We Got Married" của MBC với Victoria của nhóm f(x) trong vai một cặp vợ chồng mới cưới.

Phan Vỹ Bá là một ca sĩ, rapper, diễn viên và là nhà sản xuất băng đĩa nổi tiếng tại Đài Loan. Anh cũng rất có tiếng tăm tại Hàn Quốc cũng như ở Trung Quốc Nhật Bản và Đông Nam Á với những album hit “Gecko Stroll”, “Around the World”“007”. Album mới nhất "808" của Phan Vỹ Bá, đã đứng đầu 8 bảng xếp hạng tại Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông kể từ khi phát hành hai tuần trước đây.




Phan Vỹ Bá từng hợp tác với Lee Hyori...


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

As Long As I Love You - Phan Vỹ Bá ft. Lee Hyori




...và Lee Da Hee


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Minh Trang
 (Theo A)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý