Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương

biettuot biettuot @biettuot

Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương

Đây là những bí kíp chụp ảnh tự sướng giúp hoa hậu Phạm Hương trông xinh như công chúa và dễ dàng nhận được hàng chục ngàn lượt thích.

22/08/2016 07:49 AM
1,481

  Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương - Ảnh 1

Có thể khẳng định Phạm Hương là một trong những mỹ nhân chăm chỉ "tự sướng" nhất của showbiz Việt. Bằng chứng trên trang cá nhân người đẹp thường xuyên khoe những bức hình lung linh nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích.

  Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương - Ảnh 2

Sau hơn 5 năm miệt mài tìm cho mình con đường đi riêng, cuối cùng cuối năm 2015 Phạm Hương đã chính thức giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

  Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương - Ảnh 3

Kể từ đó cái tên của cô gái này ngày càng được nhiều người quan tâm chú ý. Những dòng chia sẻ và hình ảnh trên trang cá nhân của mĩ nhân Hải Phòng luôn nhận được lượt like "khủng". Hầu hết các bức hình không bao giờ dưới 20.000 lượt yêu thích và 100 lượt bình luận.

  Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương - Ảnh 4

Dường như biết được sức hút của mình, Phạm Hương thường xuyên "chiều fan" bằng những hình ảnh vô cùng lung linh. Nếu những ai yêu mến Phạm Hương đều dễ dàng nhận ra bí kíp "tự sướng" của người đẹp.

  Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương - Ảnh 5

Nụ cười tươi tắn, rạng ngời và hàm răng đều như hạt bắp là vũ khí vô cùng lợi hại của Phạm Hương.

  Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương - Ảnh 6

Mỗi khi "selfie", Phạm Hương thường trang điểm nhẹ nhàng ở đôi môi, lông mày và đánh thêm chút má hồng để gương mặt thêm duyên dáng, nổi bật.

  Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương - Ảnh 7

Phạm Hương thường xuyên khoe những bức ảnh được chụp với góc ngang mặt, cô khéo léo xoay nghiêng để gương mặt trở nên thon gọn và cuốn hút hơn. Đôi mắt to đeo lens to tròn, long lanh là một trong những điểm hút gây "chết người" của bức hình.

  Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương - Ảnh 8

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương nhận được vô số lời mời tham dự event, chụp hình và đóng quảng cáo. Chính vì vậy, lịch làm việc của người đẹp gần như kín mít. Nhưng người đẹp đất Cảng khiến người hâm mộ nể phục bởi bí kíp giữ cho làn da và vóc dáng luôn mịn màng, săn chắc và thon gọn.

  Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương - Ảnh 9

Theo đó, bí quyết mà huấn luyện viên The Face áp dụng cho bản thân đó là phải nuôi dưỡng từ sâu bên trong, luôn bổ sung đủ vitamin, nước và khoáng chất cần thiết bởi mỹ phẩm chỉ khắc phục tạm thời được các khiếm khuyết của da. Thói quen ngủ nghỉ đủ giấc cũng là 1 yếu tố giúp Phạm Hương có được làn da trắng hồng, mịn màng.

  Học hỏi bí kíp chụp 'tự sướng' xinh như công chúa của Phạm Hương - Ảnh 10

Bên cạnh đó, chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế các thực phẩm nhiều tinh bột, dầu mỡ, muối… cũng được áp dụng triệt để giúp da khỏe đẹp, rạng rỡ. Có lẽ, nhờ bí quyết "thần thánh" này mà Phạm Hương luôn có những bức ảnh "tự sướng" đẹp xuất thần.

Thụy Quân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý