Học sao Việt diện áo lông sexy với giá rét

msstit msstit @msstit

Học sao Việt diện áo lông sexy với giá rét

Những trận rét đậm rét hại đang khiến phái đẹp miền Bắc xù xì, ụch ịch hẳn ra. Hãy cùng ngắm và học cách ủ ấm thân thể mà vẫn gợi cảm với áo lông như các người đẹp Việt.

20/01/2011 04:10 PM
5,287
Tiết trời giá rét, đại hàn kéo theo sự lên ngôi của những chất liệu tránh rét "hạng nặng". Bên cạnh da, nỉ, nhung, dạ thì lông đang được xem là xu hướng tuyệt vời nhất của thời trang Việt Nam trong mùa đông/xuân 2010- 2011 này.

Không chỉ mang đến sự ấm áp, an toàn cho cơ thể trước sự hành hoành ngang ngược của cái rét mà lông còn khiến phái đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp hơn hẳn những chất liệu tránh lạnh khác.

Lan Hương sẽ khiến bạn gái tự tin hơn khi dù khăn choàng lông và mũ cáp lông da beo.

Ngọc Diệp sẽ gợi ý khéo léo cho phái đẹp cách mặc áo khoác lông với váy đầm và cách để quyến rũ chàng khi đêm đông trở về.

Một Hoàng Yến sành điệu và thời trang trong đời thường.

Điều đó đã được khẳng định bởi hàng trăm ngàn ngôi sao lừng danh trên thế giới. Tại những bữa tiệc lớn, những sự kiện giải trí hoặc các lễ trao giải hoành tráng được tổ chức trong mùa đông. Áo khoác lông luôn là lựa chọn đầu tiên của các người đẹp khi xuất hiện trước công chúng.

Và ở Việt Nam cũng vậy, các người đẹp Việt không hề kém cạnh những mỹ nhân Hollywood về sự am hiểu và phong cách. Các người đẹp cũng chọn áo khoác lông, khăn choàng lông hoặc các phụ kiện từ chất liệu này nhằm ủ ấm cho mình đồng thời vẫn tôn vinh được nét sang trọng và hấp dẫn.

Ngọc Quyên thú vị với phụ kiện lông xinh đẹp và cá tính.

Ví như chân dài xinh đẹp Ngọc Quyên chọn mũ, găng tay lông màu xám để tô điểm cho bộ váy trắng tinh khôi của mình thêm ấm áp và cá tính. Đồng thời người đẹp đã bảo vệ được hai bộ phận rất quan trọng trên cơ thể là đỉnh đầu và đôi bàn tay.

Hồ Ngọc Hà lại chọn áo khoác có lớp lông ấm áp rất năng động cho những buổi tập luyện ngoài trời giá rét. Bà mẹ quyến rũ khiến người hâm mộ thích thú khi hăng say luyện giọng và vũ đạo tại triển lãm Giảng Võ với chiếc áo "nam tính" và cá tính. Rất đời thường, giản dị mà hiện đại và hợp mốt.

Ngọc Diệp, Võ Hoàng Yến cũng rất chuộng áo khoác lông da beo. Hai người đẹp này sở hữu những chiếc áo có thiết kế khá giống nhau. Họ cũng sử dụng nó rất nhiều trong cả những hoạt động nghệ thuật lẫn những giây phút đời thường.

Lã Thanh Huyền trẻ trung hợp mốt với áo lông xù tép.

Dường như người đẹp rất chuộng thời trang lông.

Lã Thanh Huyền và Hà Anh đọ độ sành.

Sau đây xin đưa ra những gợi ý nho nhỏ để bạn gái thật ấm áp và vẫn cực kỳ hấp dẫn với chất liệu lông trong giá rét này:

+ Nếu bạn thấp hãy chọn những chiếc áo lông ngang hông hoặc dạng lửng. Tránh xa những dòng áo choàng dài tới gối thậm chí dài hơn. Chúng có thể rất ấm nhưng chắc chắn sẽ "nuốt chửng" vóc dáng của bạn.

+ Nếu bạn mập và to xương hãy chọn những chiếc áo lông bề mặt mịn, lông ngắn, lỳ. Đừng mơ tưởng tới những chiếc áo lồng xồm, lông xù. Và tránh xa lông vũ dạng tua rua dù chúng đang là mốt rất "hot" hiện nay.

Một Hà Hồ của đời thường, giản dị mà hiện đại và hợp mốt.

+ Mặc áo khoác lông với thường phục lẫn dạ phục đều hợp lý và sang trọng. Thường phục tối ưu nhất với áo khoác lông là quần jean, bốt cao, quần da hoặc legging skinny.

Tới những bữa tiệc, hãy khoác ngoài váy đầm quây, lệch vai, hai dây... chiếc áo lông sang trọng. Nếu có điều kiện hãy đeo găng tay da viền lông, bạn sẽ càng thêm đẳng cấp và quyến rũ hơn.

+ Phụ kiện lông rất cá tính và thú vị. Tuy nhiên bạn cần tinh tế trong cách sử dụng để tránh bị già trước tuổi. Những màu lông hợp với phái đẹp trẻ tuổi có thể điểm mặt là màu da, màu nude, lông chồn, đen tuyền.

+ Nếu nước da không trắng sáng, mịn màng nến tránh xa những màu lông vằn vện, màu đốm, da beo, lông hổ hoặc ngựa vằn cho dù các gam màu này rất "chất chơi".

+ Áo lông rất đẹp nhưng cũng đòi hỏi sự chăm sóc tận tình. Bạn không nên giặt nước, giặt máy giặt mà hãy dùng phương pháp giặt khô là hơi. Dùng lược chuyên dụng để chải mặt lông.

Dẫu rằng cách mix đồ của Trung Nhung chưa đẹp nhưng bạn gái vẫn có thể vận dụng chiếc áo khoác lửng theo xu hướng The Cape này với quần jean, váy đầm.

Bảo Ngọc (trái) gương mặt khả ái của cuộc thi Miss Teen 2010 trẻ trung sành điệu với áo choàng cổ lông xù và váy đầm.

Chọn khăn choàng lông với váy dự tiệc sexy như Thủy Top là rất hợp lý và quyến rũ. Nhưng bạn phải thật cẩn thận để không dính nạn.

Mai Phương Thúy già đi rất nhiều với chiếc áo viền lông này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý