Học sinh lớp 6 tự vẫn thương tâm vì không có quần áo mới tới trường

mesu mesu @mesu

Học sinh lớp 6 tự vẫn thương tâm vì không có quần áo mới tới trường

Ngại mặc quần áo cũ đến trường trong khi nhiều bạn bè có quần áo mới, cháu K.S. lớp 6 Trường THCS Trần Phú, Gia Lai đã trốn người thân treo cổ tự tử.

24/08/2016 04:46 PM
1,699

Chiều 23/8, ông Ksor H’Leo- Trưởng thôn Breng 3 (Ia Dêr) - cho biết, nguyên nhân khiến cháu K.S. tự tử là do không có quần áo mới đi học chứ không liên quan gì đến các thầy cô trong trường.

Thân nhân cháu S. kể, gia đình đã đặt may cho cháu 1 bộ quần áo mới để chuẩn bị bước vào năm học mới. Sáng thứ 2 (22/8), quần áo chưa may xong nên S. vẫn phải mặc quần áo cũ. Cháu S. buổi sáng vẫn đi học bình thường nhưng lại không hề đến trường.

Sau đó, người dân phát hiện thi thể cháu trong tư thế treo cổ ở gần nhà. Bên cạnh là chiếc xe đap, sách vở và trên cổ còn quàng khăn đỏ.

Gia đình đang tổ chức mai táng cho cháu S. tại khu nhà mồ của làng

Gia đình đang tổ chức mai táng cho cháu S. tại khu nhà mồ của làng

Gia đình và nhà trường khẳng định, trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, không ai la rầy hay đánh đập gì cháu S. Có thể cháu S. ngại mặc quần áo cũ đến trường nên đã làm điều dại dột.

Ông H’Leo cho biết thêm, gia đình cháu S. có 3 anh chị em. Cách đây khoảng 1 năm, anh trai cháu cũng tự tử khi đang học lớp 6. Sự việc đau lòng lần thứ 2 xảy ra khiến gia đình vô cùng đau xót. Cháu S. được đánh giá là học sinh ngoan hiền, học lực khá.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý