‘Hôn nhân của Đình Phong - Bá Chi đi đến hồi kết’

biettuot biettuot @biettuot

‘Hôn nhân của Đình Phong - Bá Chi đi đến hồi kết’

báo chí hong kong, trung quốc dự đoán, cuộc hôn nhân trong mơ của cặp sao tài sắc sẽ kết thúc sau 5 năm gắn bó. chuyện họ đưa nhau ra tòa chỉ còn là vấn đề thời gian.

14/06/2011 11:00 AM
4,017

‘Hôn nhân của Đình Phong - Bá Chi đi đến hồi kết’

Báo chí Hong Kong, Trung Quốc dự đoán, cuộc hôn nhân trong mơ của cặp sao tài sắc sẽ kết thúc sau 5 năm gắn bó. Chuyện họ đưa nhau ra tòa chỉ còn là vấn đề thời gian.
> Hỗn loạn tin đồn về cuộc hôn nhân Đình Phong - Bá Chi

Theo Oriental Daily, tài tử Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) đã ký vào đơn ly dị và gửi về Hong Kong cho vợ - diễn viên Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) sau hàng loạt sự kiện sóng gió ập đến với cuộc hôn nhân của họ.

Hình ảnh lãng mạn, khởi đầu cho một cuộc hôn nhân trong mơ của cặp sao Hong Kong.

Hình ảnh lãng mạn, khởi đầu cho một cuộc hôn nhân trong mơ của cặp sao Hong Kong. Ảnh: Sina.

Báo này dẫn lời một người bạn thân thiết của Tạ Đình Phong cho biết, hôn nhân của Đình Phong - Bá Chi đã rơi vào căng thẳng suốt một thời gian dài do tính khí thất thường của nữ diễn viên. Tạ Đình Phong tâm sự với bạn rằng, vợ anh thường xuyên đe dọa sẽ đưa hai con đi mỗi khi hai người có xung đột. Người bạn này cũng tiết lộ, nam diễn viên đã bị tổn thương sâu sắc sau khi hay chuyện vợ mình thân mật với người tình cũ Trần Quán Hy (Edison Chen) trên máy bay.

Sự việc này đã khơi lại vết thương lòng mà Đình Phong luôn cố gắng giấu kín về scandal ảnh sex giữa vợ anh và Quán Hy hồi năm 2008. Đình Phong đã rơi nước mắt khi đang quay phim tại Malaysia. Vì vậy, theo Asianone, hôm 10/6, em gái Đình Phong, Jennifer, bay sang Kuala Lumpur để an ủi anh trai. Vài hôm nữa, mẹ anh - bà Địch Ba Lạp (Deborah Lee) - cũng sẽ sang thăm con trai, nhằm tiếp thêm sức mạnh để anh quyết tâm từ bỏ cái mà theo bà “không đáng gọi là gia đình”.

Họ nhanh chóng sinh con và có một tổ ấm hạnh phúc.

Họ nhanh chóng sinh con và có một tổ ấm. Ảnh: China Times.

Về phía Trương Bá Chi, China Times cho biết, nữ diễn viên cũng rơi vào tình trạng trầm uất khi nhận được yêu cầu ly dị từ phía Tạ Đình Phong. Cô gần như tuyệt vọng sau khi đã tìm đủ mọi cách để níu kéo hôn nhân. Bá Chi thậm chí còn quay cả một đoạn clip, trong đó cậu con trai nhắn nhủ với bố: “Xin đừng giận mẹ”.

Bình luận về sự việc gây ầm ĩ này, tờ China Daily cho rằng, chuyện tình cờ trên máy bay chỉ là giọt nước làm tràn ly, bởi hôn nhân của Đình Phong và Bá Chi đã trục trặc từ lâu. Một trong những nguyên nhân chủ yếu là chuyện “ông ăn chả bà ăn nem” của cả hai vợ chồng.

Ming Pao đưa tin, Trương Bá Chi bị đồn cặp bồ với một thương nhân giàu có. Người đàn ông này mới đây đã đặt mua một biệt thự xa hoa trị giá 100 triệu HKD (hơn 260 tỷ đồng) tại Hong Kong. Hôm 8/3, ông này nói với người môi giới nhà đất rằng ông rất thích ngôi biệt thự nhưng ông sẽ để bạn gái mình xem trước khi quyết định. Một tuần sau đó, Bá Chi dẫn Lucas cùng hai em trai của mình đến xem biệt thự này. Nữ diễn viên cũng như người đại diện chưa đưa ra bình luận nào về thông tin này.

Gia đình Đình Phong - Bá Chi nay đã có hai con trai.

Gia đình Đình Phong - Bá Chi nay đã có hai con trai. Ảnh: 163.

Trong khi đó, theo Shanghaidaily, Tạ Đình Phong lại bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Chung Hân Đồng (Gillian Chung) - cũng là một trong những nữ diễn viên bị lộ ảnh sex với Trần Quán Hy hồi năm 2008.

Đình Phong và Hân Đồng trở thành bạn tốt của nhau kể từ khi cùng tham gia bộ phim The Spirit of the Sword năm 2007. Bá Chi từng nhiều lần ghen lồng lộn, đến mức đập phá hết mọi thứ trong nhà khi chứng kiến chồng và Hân Đồng nói chuyện điện thoại giữa đêm khuya.

* Clip: Báo chí bình luận về hôn nhân Đình Phong - Bá Chi

L.H.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý