Hôn nhân không như là mơ của nữ diễn viên Lá ngọc cành vàng Thu Hà

sakura1 sakura1 @sakura1

Hôn nhân không như là mơ của nữ diễn viên Lá ngọc cành vàng Thu Hà

Hiện diễn viên Lá ngọc cành vàng Thu Hà hạnh phúc bên người chồng làm kinh doanh hơn cô 15 tuổi và cậu con trai nhỏ. Thu Hà có thể bỏ nghiệp diễn để chăm sóc gia đình.

23/10/2016 09:47 AM
8,928

Sự nghiệp thăng hoa và ít sóng gió

Người con gái đất Tuyên Quang "bén duyên" với nghệ thuật khi mới 17 tuổi. Dù được nhiều đạo diễn chú ý nhưng Thu Hà lại chọn kịch và trở thành người trẻ nhất của Đoàn kịch Quân khu 2 khi đó.

Tuy vậy, điều giúp Thu Hà ghi dấu ấn không phải kịch mà là điện ảnh. Khởi đầu sự nghiệp, cô được mời tham gia phim "Đêm hội Long Trì" với vai diễn quận chúa Quỳnh Hoa. Khi đó, Thu Hà mới 20 tuổi. Sau thành công đầu tiên, Thu Hà liên tục được các đạo diễn mời đảm nhận vai chính trong các bộ phim: "Lá ngọc cành vàng", "Canh bạc"... Nét diễn xuất tự nhiên nhưng cũng rất bản lĩnh của Thu Hà đã được nhiều người nhớ đến và yêu mến. Khi đó, dù còn khá trẻ nhưng Thu Hà đã trở thành ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh phía Bắc.

Với những đóng góp của mình, Thu Hà hai lần liên tiếp chị được đội vòng nguyệt quế khi bước lên nhận giải diễn viên xuất sắc nhất của LHP VN lần thứ 9 và 10 với vai Nga trong "Lá ngọc cành vàng", Mai trong "Canh bạc". Năm 2008, Thu Hà lại vinh dự nhận danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc” cho bộ phim truyền hình dài tập "Đường đời".

diễn viên lá ngọc cành vàng Thu Hà 3

diễn viên lá ngọc cành vàng Thu Hà 4

Hình ảnh diễn viên "Lá ngọc cành vàng" Thu Hà khi mới vào nghề.

diễn viên lá ngọc cành vàng Thu Hà 5

diễn viên lá ngọc cành vàng Thu Hà 6

Thu Hà trong những bộ phim để đời

Cuộc hôn nhân sóng gió và hạnh phúc hiện tại

Mới đây, diễn viên 'Lá ngọc cành vàng' Thu Hà đã chia sẻ cuộc sống hiện tại của mình. Thu Hà cho biết, cô cũng như mọi phụ nữ bình thường và muốn giữ cho mình một góc riêng, dù nó đầm ấm hay có một chút gì đó khiếm khuyết.

Sau hàng loạt vai diễn được khán giả nhớ đến, Thu Hà rút lui về chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên sẵn sàng ngừng đóng phim 5-7 năm chỉ vì mong muốn gia đình yên ổn, con cái có sự chăm sóc của mẹ. Nhờ đó mà cô có thể cân bằng được sự nghiệp và cuộc sống, dù đôi lúc nhớ nghề quay quắt.

Thu Hà sở hữu nhan sắc nhiều người mơ ước, một sự nghiệp đáng tự hào nhưng cuộc đời của cô thì dường như không trọn vẹn. Thu Hà thừa nhận con đường nghệ thuật mà cô đi qua khá bằng phẳng và trải nhiều hoa. Nhưng cô dường như đã thấm thía những mất mát của đời mình nên hiểu không có điều gì quan trọng hơn gia đình, những cậu con trai thông minh, ngoan ngoãn, yêu mẹ.

Sau cuộc hôn nhân đầu trắc trở, hiện Thu Hà hạnh phúc bên người chồng làm kinh doanh hơn cô 15 tuổi và cậu con trai nhỏ tên Bill. Ông xã cũng từng đổ vỡ tình duyên, có lẽ vì thế mà Thu Hà được chồng cảm thông và chia sẻ hơn. Cuộc sống hiện tại của Thu Hà rất giản dị. Một tuần, cô đến Nhà hát kịch Hà Nội vài buổi, có lịch thì diễn. Nếu không thì ở nhà chăm sóc, đưa đón con đi học.

diễn viên lá ngọc cành vàng Thu Hà 2

Nữ diễn viên và con trai

diễn viên lá ngọc cành vàng Thu Hà 0

diễn viên lá ngọc cành vàng Thu Hà 1

diễn viên lá ngọc cành vàng Thu Hà 7

Những hình ảnh của Thu Hà ở hiện tại

>> Việt Anh nói gì về scandal tình cảm với Lý Nhã Kỳ

Xem thêm

  • Việt Anh bật khóc vì đã mất tất cả sau scandal với Lý Nhã KỳViệt Anh bật khóc vì đã mất tất cả sau scandal với Lý Nhã Kỳ
  • Diễn viên Lê Ngọc Trinh: 'Đừng so sánh và cân đo tôi với chị Ngọc Trinh, bởi vì tôi là phận đàn em'Diễn viên Lê Ngọc Trinh: 'Đừng so sánh và cân đo tôi với chị Ngọc Trinh, bởi vì tôi là phận đàn em'
  • Sella Trương đẹp tựa nàng thơ với áo dài trắng tinh khôiSella Trương đẹp tựa nàng thơ với áo dài trắng tinh khôi
  • Dù đã ngoại tứ tuần nhưng họ vẫn chưa tuột mất danh hiệu 'Nam thần Hoa ngữ'Dù đã ngoại tứ tuần nhưng họ vẫn chưa tuột mất danh hiệu 'Nam thần Hoa ngữ'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý