Hồng Nhung tái ngộ Quang Dũng ở Hà Nội

msstit msstit @msstit

Hồng Nhung tái ngộ Quang Dũng ở Hà Nội

Lần thứ hai, hai giọng ca sáng giá của nhạc nhẹ Việt Nam cùng ra mắt khán giả thủ đô trong những tình khúc nồng nàn, lãng mạn.

18/08/2011 08:00 AM
2,941

Hồng Nhung và Quang Dũng là hai người bạn khá thân trong đời thường, là đồng nghiệp cùng quan điểm nghệ thuật, có chung những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trong đó có thể kể đến liveshow "Vì ta cần nhau" cách đây 3 năm thu hút được sự quan tâm của công chúng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông.

Quang Dũng từng nói về sự kết đôi đặc biệt giữa anh và Diva nhạc Việt: “Hồng Nhung và tôi cùng đi trên một con đường âm nhạc semi-classic với những bài hát trữ tình, lãng mạn. Ngoài đời chúng tôi có một tình thân, không chỉ trên quan hệ những người đồng nghiệp với nhau. Sự kết hợp song ca vừa là bước làm mới về chuyên môn, cũng là một kỷ niệm tình bạn để khán giả tìm được thêm một điều gì đó mới lạ với hai giọng ca mà họ từng nghe hát đơn”. Mối duyên không định trước này của hai người khiến Ban tổ chức quyết định chọn tên “Ngẫu nhiên” cho chương trình.

Quang Dũng - Hồng Nhung nồng nàn trong

Quang Dũng - Hồng Nhung nồng nàn trong "Vì ta cần nhau" diễn ra cách đây 3 năm ở TP HCM. Ảnh: Nhiêu Huy.

Hai ngày 23- 24/8, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hồng Nhung và Quang Dũng sẽ mang đến cho khán giả những sáng tác của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Thanh Tùng, Nguyễn Cường, Diệu Hương như Pa pa, Giọt sương trên mí mắt, Bống, Lời thú tội, Anh còn nợ em, Vì đó là em, Xin còn gọi tên nhau… Những ca khúc được lựa chọn đều là những bản tình ca nổi tiếng, đã gắn liền với tên tuổi hai nghệ sĩ và giúp họ để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả khi trình diễn trên sân khấu.

NSND Trần Bình - tổng đạo diễn chương trình - cho biết, trong “Ngẫu nhiên”, sẽ có những tác phẩm độc quyền lần đầu được công diễn. Ngoài hai giọng hát chính, “Ngẫu nhiên” còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ: Tuấn Phương, Phạm Trang, Thế Dũng, nhóm nhạc Thời Gian, Phương Nam, ban nhạc Anh Em và tốp múa của Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Việt Nam. Ban nhạc của chương trình đang tích cực tập luyện để có những bản phối sáng tạo, cá tính.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý