Hot girl Cảnh Điềm sung sướng khi được trao nhẫn kim cương

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hot girl Cảnh Điềm sung sướng khi được trao nhẫn kim cương

Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm hạnh phúc khi được Lục Nghị trao nhẫn đính hôn.

09/07/2011 01:40 AM
8,204
Cảnh Điềm - ngôi sao trong bộ phim cổ trang Chiến Quốc (hợp tác với Tôn Hồng Lôi, Kim Hee Sun) cách đây không lâu đã gia nhập đoàn phim My Beloved, sánh đôi bên nam diễn viên điển trai Lục Nghị. Mới đây, cặp đôi diễn viên này đã tham gia buổi họp báo giới thiệu phim tại Bắc Kinh. Xuất hiện trong buổi họp báo, Cảnh Điềm quyến rũ trong bộ váy cô dâu màu trắng còn Lục Nghị đầy lịch thiệp với áo gilê đen và sơ mi trắng.






Cảnh Điềm




Lục Nghị

Trong My Beloved, Cảnh Điềm và Lục Nghị vào vai cặp tình nhân Tiểu Mễ và Đại Lâm. Để khuấy động không khí buổi họp báo, hai người đã tái hiện một lễ đính hôn lãng mạn. Lục Nghị trao nhẫn kim cương cho Cảnh Điềm và sau đó hai người rót rượu sâm panh.





Cũng trong buổi họp báo, hai diễn viên Lục Nghị và Cảnh Điềm chia sẻ cảm nghĩ về bạn diễn. Cảnh Điềm hết lời tán  dương Lục Nghị: "Từ bé, tôi đã xem nhiều phim của Lục Nghị. Anh ấy là một người rất chu đáo. Tôi thấy Lục Nghị là người đàn ông tốt hiếm có. Anh ấy là hình mẫu người chồng tốt." Đáp lại lời khen này, Lục Nghị cho biết: "Trong phim, Cảnh Điềm vào vai một cô gái trong sáng, ngọt ngào và rất bản lĩnh. Tôi rất quý cô ấy. Cảnh Điềm luôn biết cách làm không khí trường quay vui vẻ, thoải mái."










Lục Nghị trao nhẫn cho Cảnh Điềm


Cảnh Điềm và Lục Nghị cùng rót rượu sâm panh


Đoàn phim My Beloved

My Beloved được thực hiện dựa trên bộ phim Đài Loan cùng tên năm 1989. Bản phim gốc kể câu chuyện cảm động giữa một bà mẹ đơn thân và cậu con trai. Khi tác phẩm này được công chiếu tại Trung Quốc Đại lục hồi đầu thập niên 1990, phim đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Hiện tại, các nhà sản xuất vẫn giữ bí mật liệu bộ phim My Beloved lần này sẽ là bản phim làm lại của tác phẩm trước hay sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới.

Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn xứ Hàn William Kim, My Beloved dự kiến ra mắt khán giả Trung Quốc vào mùa phim Tết.

Xuân Phương
Theo C

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý