Huệ Anh Hồng nhận cát-xê hữu nghị từ Lâm Tâm Như

mesuhao mesuhao @mesuhao

Huệ Anh Hồng nhận cát-xê hữu nghị từ Lâm Tâm Như

nữ diễn viên kỳ cựu của hong kong nhận đóng một vai phụ trong phim truyền hình ăn khách ‘khuynh thế hoàng phi’ của lâm tâm như để có cơ hội làm quen với khán giả đại lục.

12/07/2011 09:41 AM
2,246

Huệ Anh Hồng nhận cát-xê hữu nghị từ Lâm Tâm Như

Nữ diễn viên kỳ cựu của Hong Kong nhận đóng một vai phụ trong phim truyền hình ăn khách ‘Khuynh thế hoàng phi’ của Lâm Tâm Như để có cơ hội làm quen với khán giả đại lục.
> Lâm Tâm Như lộng lẫy trong 'Khuynh thế hoàng phi'/ Sao châu Á khoe xiêm y lộng lẫy ở LHP Cannes

Theo Xinhuanet, sau thời gian dài quảng bá cho phim điện ảnh mới ra mắt Võ hiệp, nữ diễn viên Hong Kong đã nhận lời tham gia series truyền hình Khuynh thế hoàng phi do hãng phim của Lâm Tâm Như sản xuất. Trong phim, Huệ Anh Hồng (Kara Hui) vào vai “Độc quả phụ” Đỗ Phi Hồng, là một hoàng hậu tham vọng quyền lực.

Huệ Anh Hồng trong phim Khuynh thế hoàng phi của Lâm Tâm Như.

Huệ Anh Hồng trong phim Khuynh thế hoàng phi của Lâm Tâm Như.

Huệ Anh Hồng cho biết “Nhân vật này có diễn biến tâm lý khác thường, là người hay gây tai họa, bản thân cũng phải trải qua nhiều bi kịch tâm lý”. Đây cũng là phim truyền hình đầu tiên ở Trung Quốc mà Huệ Anh Hồng tham gia. Sau khi đã xuất hiện trong nhiều series của đài TVB của Hong Kong, gần đây, Huệ Anh Hồng muốn chuyển hướng sang thị trường đại lục, vì thế cô nhận lời tham gia Khuynh thế hoàng phi.

Có thông tin khi tham gia series truyền hình này, vì mối quan hệ thân thiết với Lâm Tâm Như, Huệ Anh Hồng đã chấp nhận một khoản thù lao nhỏ, mang tính hữu nghị. Cô nói đùa: “Đoàn làm phim rất hào phóng. Tôi rất hài lòng với mức cát-xê của mình”.

(Từ trái sang) Huệ Anh Hồng, Lâm Tâm Như và Vương Lâm chụp ảnh chung khi quay phim.

(Từ trái sang) Ba diễn viên Huệ Anh Hồng, Lâm Tâm Như và Vương Lâm chụp ảnh chung khi quay phim. Ảnh: Sina.

Trong các lần hợp tác với đoàn làm phim ở đại lục, với Huệ Anh Hồng điều quan trọng nhất vẫn là luyện phát âm tiếng phổ thông sao cho chuẩn. So sánh môi trường làm việc giữa Hong Kong và đại lục, nữ diễn viên thấy không khí làm phim ở Hong Kong gấp gáp hơn, trong khi với cách làm phim ở Trung Quốc, diễn viên có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Huệ Anh Hồng năm nay 51 tuổi, bắt đầu đóng phim từ năm 1976. Năm 1982, cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc đầu tiên trong sự nghiệp tại Giải thưởng điện ảnh Hong Kong. Đóng phim điện ảnh một thời gian dài, đến những năm 1990, Huệ Anh Hồng mới bắt đầu tham gia các series truyền hình.

Lâm Tâm Như vào vai chính - công chúa Mã Phức Nhã.

Lâm Tâm Như vào vai chính trong phim - công chúa Mã Phức Nhã.

Các đạo diễn Trung Quốc như Trương Nghệ Mưu, Phùng Tiểu Cương đều từng đề cập đến chuyện hợp tác với Huệ Anh Hồng. Cô cũng bày tỏ mong muốn được đóng phim của họ, không đòi hỏi phải là diễn viên chính.

H.C.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý