Hùng Cửu Long dội cả thùng nước đá lên đầu… mừng sinh nhật!

biettuot biettuot @biettuot

Hùng Cửu Long dội cả thùng nước đá lên đầu… mừng sinh nhật!

(Ngoisao.vn) – Nam diễn viên, doanh nhân không ngại “làm khó” bản thân với màn dội nước đá lên đầu độc đáo.

02/09/2014 10:08 PM
4,925

 


Diễn viên, doanh nhân Hùng Cửu Long hưởng ứng phong trào
gây quỹ từ thiện cho bệnh teo cơ ALS toàn cầu

Hôm nay (02/9), cũng là ngày sinh nhật của “Doanh nhân showbiz” Hùng Cửu Long, anh đã có tiết mục kỷ niệm ngày lễ Quốc Khánh và mừng sinh nhật “độc nhất vô nhị”, khi dội cả thùng nước đá lạnh lên đầu, để hưởng ứng chương trình vận động gây quỹ từ thiện cho bệnh teo cơ ALS toàn cầu.


Nam diễn viên dội cả thùng nước đá lạnh lên đầu trong ngày sinh nhật (02/9)

Ice Bucket Challenge (còn được gọi là ALS Ice Bucket Challenge) đơn giản là lời thách đố “Hãy dội xô nước đá lạnh lên đầu” do Pete Frates, cầu thủ bóng chày của đội trường đại học Boston, người mắc phải căn bệnh ALS (xơ cứng teo cơ một bên) kêu gọi.

Theo đó, trào lưu bắt đầu từ năm 2013 và nhân rộng trên toàn thế giới với mục đích nhằm kêu gọi gây quỹ giúp đỡ các bệnh nhân mắc ALS. Người bị thách đố sẽ được lựa chọn giữa việc quyên tiền cho một tổ chức từ thiện hoặc ngâm mình trong nước lạnh.


Trào lưu "ALS Ice Bucket Challenge" được các sao quốc tế
và sao Việt hưởng ứng rầm rộ

Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đã chấp nhận tắm nước đá cũng như quyên góp tiền từ thiện, và trào lưu Ice Bucket Challenge không kém thu hút nhiều sao Việt tham gia như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Vĩnh Khoa, Yến Trang, Diễm My 9X, Dương Khắc Linh, Ngô Kiến Huy…


Hùng Cửu Long diện áo dài rạng rỡ trong sắc màu
cờ đỏ sao vàng mừng Quốc Khánh
2/9

Bên cạnh việc ủng hộ quỹ từ thiện ALS, mới đây, diễn viên Hùng Cửu Long còn là một trong top 33 nhân vật ở “Tôi tự hào là người Việt Nam”, với nhiều nhân vật nổi tiếng đại diện cho các lĩnh vực khác nhau như: Giáo sư tiến sĩ Trần Ngọc Thêm, Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, ông Phạm Phú Ngọc Trai, bà Tôn Nữ Thị Ninh, ông Dương Trung Quốc, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc, Đại đức Thích Hạnh Tuệ, TS. Alan Phan, bà Thế Thanh, bé Đỗ Nhật Nam...


Hùng Cửu Long là một trong top 33 nhân vật có mặt ở quyển sách
“Tôi tự hào là người Việt Nam”

Anh cho biết, bản thân cảm thấy rất vinh dự khi lần đầu được đứng chung với hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong một quyển sách chuyện đời tự kể, và là niềm vui, niềm xúc động của một công dân chân chính khi thể hiện được lòng yêu nước của mình: "Tôi nghĩ quyển sách quý này sẽ để lại cảm xúc cho những ai đọc qua, như một lời nhắc nhở chúng ta cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong cuộc sống”.


Hùng Cửu Long trong buổi tọa đàm “Tôi tự hào là người Việt Nam”

Bên cạnh công việc kinh doanh vàng bạc đá quý, đến nay, Hùng Cửu Long đã góp mặt ở hơn 30 bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh với các vai diễn đa dạng, phong phú. Hiện tại, anh cũng đang bận rộn với vai diễn mới trong một bộ phim của đạo diễn Xuân Phước.


Hùng Cửu Long và ekip đoàn phim của đạo diễn Xuân Phước.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý