Hung thủ sát hại bé gái Việt tại Nhật có thể là người địa phương

remember1 remember1 @remember1

Hung thủ sát hại bé gái Việt tại Nhật có thể là người địa phương

Cảnh sát Nhật Bản tiết lộ, một số vật chứng và manh mối mới cho thấy, hung thủ có thể là người địa phương nên rất thông thạo địa hình, và nắm rõ góc chết của camera.

30/03/2017 09:50 AM
900

Cảnh sát Nhật Bản tiết lộ, một số vật chứng và manh mối mới cho thấy, hung thủ có thể là người địa phương nên rất thông thạo địa hình, và nắm rõ góc chết của camera.

Theo cảnh sát tỉnh Chiba, những người sống bên ngoài khu vực không thể thông thạo được tuyến đường từ nhà đến trường của L. Trường tiểu học của L. cách nhà em khoảng 10 phút đi bộ, nên cô bé có thể tự đi học một mình.

Một người trong nhóm phòng chống tội phạm địa phương, được giao nhiệm vụ giám sát các học sinh cho biết, các tình nguyện viên vẫn thường gặp em L. đi học trên con đường này.

Hung thủ sát hại bé gái Việt tại Nhật có thể là người địa phương - Ảnh 1

Dòng tin nhắn bí ẩn sau khi em L. bị mất tích.

Sáng hôm 24/3, nhóm này đã không thấy bóng dáng cô bé, tiếp đó gia đình đã thông báo em L. mất tích. Người trong nhóm phóng chống tội phạm địa phương cũng tiết lộ, hung thủ rất khó để thông thạo con đường nếu không hiểu rõ địa hình khu vực này.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đều tra những dòng tin nhắn bí mật được tài khoản okaimonosan đăng trên diễn đàn internet lớn nhất Nhật Bản - 2chan, hôm 22/3. Đoạn tin nhắn có nội dung rằng: “Nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một thi thể một bé gái dưới con kênh”.

Ngay sau đó, tài này cũng viết thêm rằng: “Chúng ta phải đi xung quanh để có thể chắc chắn rằng không có một đứa trẻ nào bị chết trong cống”.

Bạn cùng lớp của L. tiết lộ, hồi tháng 3, cô bé đã nhắc đến việc nhìn thấy một người lạ khả nghi trên đường đi học hồi tháng 1. Kể từ thời điểm đó, L. rất sợ hãi và thường đi rất nhanh nơi người này xuất hiện.

Hôm 25/3, cảnh sát Nhật Bản đã xác nhận bé gái tử vong ở kênh nước tại một cánh đồng ở Chiba là Lê Nhật Gia L., mất tích hôm 24/3.

Kyodo News đưa tin, thi thể của bé Linh được một người đàn ông đi câu cá ở gần sông Tone phát hiện vào khoảng 6h45. K

Cảnh sát Nhật Bản nghi ngờ L. đã bị bắt cóc chỉ vài phút sau khi rời khỏi nhà vì camera an ninh tại khu vực không có hình ảnh của em vào ngày mất tích. HIện các nhà điều tra đang tìm kiếm thông tin về những người khả nghi ở địa phương.

Theo Mainichi, nhóm điều tra cũng tiết lộ, hôm 27/3, một chiếc ba lô màu đỏ được phát hiện trên bãi cỏ ven sông, đồng thời bố của em L. đã xác nhận. Khu vực phát hiện ba lô thuộc tỉnh Ibaraki, cách nơi tìm thấy thi thể hơn 10 km về phía tây bắc.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tìm thấy một số quần áo được cho là của bé Linh, cách khu vực tìm thấy chiếc ba lô khoảng 500 m. Trang phục này được tin là giống những đồ em L. đã mặc vào hôm mất tích

(Theo NHK/Kyodo)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý