Hưng Yên: Ngạc nhiên với bé trai 4 tháng tuổi đứng vững như người lớn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hưng Yên: Ngạc nhiên với bé trai 4 tháng tuổi đứng vững như người lớn

Mặc dù mới 4 tháng tuổi nhưng bé Thóc đã có thể tự đứng vững một mình mà không cần đến sự giúp đỡ của người lớn.

17/11/2017 07:55 PM
1,687

Mặc dù mới 4 tháng tuổi nhưng bé Thóc đã có thể tự đứng vững một mình mà không cần đến sự giúp đỡ của người lớn.

Câu chuyện chị Nguyễn Thủy (Yên Mỹ, Hưng Yên) chia sẻ khiến nhiều người thấy vô cùng thích thú khi hình ảnh cậu con trai bé xíu, khá bảnh bao và đặc biệt là có thể “tự tin đứng trên đôi chân của mình" ngay từ khi khi mới được 4 tháng.

Hưng Yên: Ngạc nhiên với bé trai 4 tháng tuổi đứng vững như người lớn - Ảnh 1Phóng to

Bé Thóc đứng vững như người lớn khi mới 4 tháng tuổi. Ảnh: báo VTC News

Theo chia sẻ của chị, cu Thóc lúc sinh ra được 3,5kg và trong tháng đầu tiên, bé tăng 1,5 kg, còn hiện nay là 8kg. Cu Thóc biết đứng là hoàn toàn tự nhiên, gia đình không hề tập hay ép.

Khi được hỏi: chế độ dinh dưỡng của cu Thóc có gì đặc biệt mà con lại “cứng” nhanh như vậy, chị Thủy khẳng định: chị nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và bữa ăn hàng ngày của chị cũng không có gì quá đặc biệt, cũng chỉ như các sản phụ khác sau sinh. Cu Thóc cũng mới bắt đầu ăn dặm được vài ngày, khi đã được hơn 5 tháng tuổi.

Trước đó không lâu, một bà mẹ Hà Nội cũng chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con gái tên Táo mới 4 tháng tuổi nhưng đã biết đứng và nghịch ngợm thì “vô đối”.

Mẹ bé cho biết, khi Táo được 20 ngày tuổi đã ngóc được cổ rất cứng khi nằm sấp. Đến khi con được 2 tháng rưỡi con đã tự lẫy được, đến 3 tháng tròn là lẫy thành nghề luôn. Cứ thế đến 4 tháng con bám thành giường hoặc trong nôi là đứng dậy nhún nhảy, khi quen rồi thì bỏ tay ra nhưng chỉ dc 1,2 giây là ngã, rồi dần dần con mới đứng vững lên.

Hoàng Giang (T/h)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý