Hướng dẫn bạn 5 cách tăng tốc Internet cho iPhone cực đơn giản

daikieu daikieu @daikieu

Hướng dẫn bạn 5 cách tăng tốc Internet cho iPhone cực đơn giản

(ĐSPL) Iphone là một trong những dòng điện thoại cho phép người dùng lướt web với tốc độ khá ổn. Theo dõi những hướng dẫn dưới đây để có thể truy cập mạng nhanh

03/01/2017 02:18 PM
550

(ĐSPL) - Chiếc điện thoại di động bây giờ đã không khác gì một chiếc máy tính cá nhân của bạn. Với nhiều tính năng ưu việt như chụp ảnh, nghe nhạc, lướt web, những chiếc smartphone đã giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của con người. Cùng với bài viết tăng tốc internet cho ipad thì các bạn hãy cùng theo dõi cách tăng tốc internet cho iphone cực đơn giản nhé!

Nhiều người dùng đánh giá iPhone là một trong những dòng điện thoại cho phép người dùng lướt web với tốc độ khá ổn. Tuy vậy theo thời gian tốc độ lướt web này sẽ bị chậm đi, bạn hãy theo dõi những hướng dẫn dưới đây để có thể truy cập mạng nhanh nhé!

1. Bộ nhớ đệm nên được dọn dẹp sạch sẽ

Một trong những lí do khiến máy của bạn bị chậm là do bộ nhớ đệm của bạn quá đầy và không được dọn dẹp thường xuyên. Bạn nên kiểm tra máy thường xuyên để theo dõi dung lượng trống trong máy của mình.

Nếu có nhiều tài liệu cần lưu trữ, hãy copy chúng ra những thiết bị nhớ ngoài rồi xóa bớt những ứng dụng không cần thiết trên máy đi. Sau đó bạn sẽ thấy tốc độ truy cập mạng của bạn được cải thiện.

Hướng dẫn bạn 5 cách tăng tốc Internet cho iPhone cực đơn giản - Ảnh 1

Bộ nhớ đệm nên được dọn sạch sẽ

Bạn có thể vào Settings, rồi chọn General rồi vào Usage để kiểm tra dung lượng trống trong máy.

2. Thường xuyên làm sạch lịch sử duyệt web

Do truy cập vào mạng trong thời gian dài, iPhone của bạn sẽ phải lưu trữ khá nhiều dữ liệu. Hãy xóa bớt chúng đi trước khi những dữ liệu này làm giảm tốc độ truy cập mạng của bạn. bạn hãy vào Settings, chọn Clear Cache, Clear Cookies và Clear History để làm sạch máy.

Hướng dẫn bạn 5 cách tăng tốc Internet cho iPhone cực đơn giản - Ảnh 2

Xóa lịch sử duyệt web để truy cập nhanh hơn

3. Thoát các ứng dụng ngầm

Bạn hãy thoát các ứng dụng ngầm đi. Việc không thoát các ứng dụng này cũng là một trong những lí do gây ra tình trạng chậm khi truy cập vào mạng trên iPhone của bạn đấy.

Hướng dẫn bạn 5 cách tăng tốc Internet cho iPhone cực đơn giản - Ảnh 3

Thoát các ứng dụng ngầm khi không sử dụng đến

4. Các cài đặt gốc nên được thiết lập lại

Thay vì thay đổi các cài đặt gốc thì bạn nên giữ nguyên các cài đặt gốc của nhà sản xuất bởi việc này có thể cải thiện tốc độ duyệt web của bạn đấy. Cách tăng tốc internet cho iphone này rất đơn giản, bạn có thể thực hiện bằng cách truy cập vào Settings, rồi vào General, chọn Reset. Bạn nhấn tiếp vào Reset All Settings hay Erase All Content and Settings để thiết lập lại cài đặt gốc. Bạn nên sao lưu những dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện thao tác này.

Hướng dẫn bạn 5 cách tăng tốc Internet cho iPhone cực đơn giản - Ảnh 4

Thiết lập cài đặt gốc để truy cập nhanh hơn

5. Kích hoạt chế độ Increase Contrast

Nếu iPhone của bạn đang dùng hệ điều hành iOS7 thì bạn hãy kích hoạt chế độ Increase Contrast, việc này có thể cải thiện tốc độ truy cập mạng của bạn đấy.

Hướng dẫn bạn 5 cách tăng tốc Internet cho iPhone cực đơn giản - Ảnh 5

Kích hoạt chế độ Increase Contrast

Bạn hãy vào Settings, nhấn General, chọn Accessibility. Chuyển sang nút On ở hai chế độ Increase Contrast và Reduce Motion.

Cách tăng tốc internet cho iphone trên đây hy vọng có thể đem tới nhiều lợi ích cho bạn. Cùng với mẹo tăng tốc internet cho điện thoại Android, bạn sẽ không còn phải bực mình vì tốc độ truy cập quá chậm nữa. Nếu như bạn đang dùng những dòng máy và hệ điều hành khác, hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Anh Tú (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý