Hương Giang vào bán kết Miss Global Beauty Queen

biettuot biettuot @biettuot

Hương Giang vào bán kết Miss Global Beauty Queen

Người đẹp đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu đã chiến thắng trong cuộc bình chọn trên mạng và giành tấm vé đầu tiên vào Top 15. Đêm chung kết diễn ra tối nay (10/5) tại Hàn Quốc.

10/05/2011 10:05 AM
4,128

Thông tin về chiến thắng của Hương Giang trên trang web bình chọn của cuộc thi.

Thông tin về chiến thắng của Phan Thị Hương Giang trên trang web bình chọn của cuộc thi.

Trang web bình chọn của cuộc thi đóng cửa vào chiều 9/5. Số phiếu bầu chọn cao nhất thuộc về Phan Thị Hương Giang (31.870 phiếu), vượt xa đại diện Hàn Quốc ở vị trí thứ hai (24.150 phiếu). Trước đó, ưu thế áp đảo thuộc về người đẹp nước chủ nhà.

Với kết quả này, cô gái 22 tuổi trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào top 15 Miss Global Beauty Queen. Á khôi Trang sức 2009 bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ. Cô cũng cho biết, để chuẩn bị cho đêm chung kết, mỗi ngày các thí sinh đều phải tập luyện đến 3h sáng.

Hương Giang trong phần trình diễn thử áo tắm.

Phan Thị Hương Giang trong phần trình diễn thử áo tắm.

Hơn 60 người đẹp đã có buổi thi thử tại Khách sạn Samjung Seoul. Ngoài phần trình diễn bikini và dạ hội, các thí sinh còn giao lưu trực tiếp với Ban giám khảo, giới thiệu về bản thân, về đất nước và cảm nghĩ về cuộc thi. Hương Giang chia sẻ, cô đã thực hiện tốt phần thi thử và giới thiệu của mình.

Nhận định về các đối thủ, Hương Giang cho biết không nhiều thí sinh đẹp nổi bật và có thể dự đoán được Top 15 của cuộc thi. Các thí sinh vùng Nam Mỹ và Thái Lan có ưu thế bởi sự vượt trội về chiều cao và sắc vóc.

Sau đêm chung kết, từ ngày 11 đến 13/5, các thí sinh sẽ đến thăm quan và ghi hình tại Jeju - hòn đảo thơ mộng nằm ở cực Nam của Hàn Quốc trước khi lên đường về nước.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý