Hương Tràm: 'Tôi nhận cho mình bài học và rút lại số lượng người yêu thương'

msstit msstit @msstit

Hương Tràm: 'Tôi nhận cho mình bài học và rút lại số lượng người yêu thương'

(Ngoisao.vn) Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên còn cho rằng, sức nóng của một nghệ sỹ không nằm ở việc ăn mặc đẹp, chuẩn mực mà ở những tiếng vỗ tay của khán giả dành cho mình sau mỗi bài hát.

02/09/2014 09:38 PM
3,907

Sau scandal ăn mặc phản cảm và bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội mời lên tường trình sự việc, Hương Tràm lại khiến người hâm mộ thất vọng khi mới đây, những hình ảnh ăn mặc hở hang, bừa bộn của cô trong chuyến lưu diễn ở nước ngoài bị phơi bày trên mạng xã hội. Quán quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên đã phải chịu rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ vì thái độ cũng như cách ăn mặc không phù hợp của mình.

Mới đây nhất, Hương Tràm đã chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân về những chuyện xảy ra trong thời gian vừa qua bằng một status khá dài. Cô khẳng định lập trường của mình bằng cách dẫn lời của một đàn chị đi trước khi đang lưu diễn ở nước ngoài. Hương Tràm viết: "Nếu các bạn đánh giá sức nóng của một người nghệ sỹ luôn ăn mặc đẹp, chuẩn mực hợp mốt và luôn kịp xu hướng thời trang quốc tế thì tôi không nghĩ vậy... Tôi đang ở nơi đất khách quê người và tôi được những đàn chị đi trước dạy rằng: Sức nóng của người nghệ sỹ chỉ có một cách đo duy nhất là tiếng vỗ tay cho giọng hát của em sau một bài hát... Sai thì đứng lên và làm lại, càng bị đạp xuống và gắng vươn lên em sẽ hát càng hay... Hãy nghe những tràng pháo tay của gần một ngàn khán giả đêm nay mà làm mục đích phấn đấu em nhé!".


Hương Tràm cho rằng, cô nhận cho mình bài học và rút lại những
người yêu thương mình thật sự

Chưa hết, nữ ca sỹ trẻ còn tỏ ra khá ấm ức vì những lời nhận xét dành cho cô trong thời gian vừa qua. Theo quan điểm của Hương Tràm thì những người thực sự thấu hiểu và dành tình thương cho cô không có nhiều. Dù đưa ra lời xin lỗi nhưng cô vẫn không quên khẳng định rằng: "Sau những câu chuyện của tôi, tôi nhận cho mình bài học và rút lại số lượng những người yêu thương mình thật sự!".

Ngay sau khi chia sẻ của Hương Tràm được đăng tải, đã có rất nhiều lời bình luận cũng như ý kiến gửi đến nữ ca sỹ. Đa số đều cho rằng, Hương Tràm chưa thẳng thắn nhận lỗi và chỉ biết đưa ra lời xin lỗi khi đã làm sai. Một vài người hâm mộ cùng quê với Hương Tràm cũng cảm thấy xấu hổ vì sự thay đổi chóng mặt của nữ ca sỹ.


Chia sẻ của Hương Tràm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ


Tuy nhiên, đa phần ý kiến lại chê bai cách suy nghĩ và hành động của Hương Tràm


Trước đó, những hình ảnh ăn mặc hở hang và lối sống bừa bộn của cô
trong chuyến lưu diễn ở Mỹ cũng đã bị nhiều người "ném đá"


Cách ăn mặc phản cảm của Hương Tràm thời gian gần đây khiến cô mất hết hình tượng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý