Hương Tràm tự tin với 'chân ngắn mặt vẫn xinh'

biettuot biettuot @biettuot

Hương Tràm tự tin với 'chân ngắn mặt vẫn xinh'

Nữ ca sĩ Hương Tràm rất tự tin về diện mạo, vóc dáng của mình tuy chân ngắn nhưng mặt vẫn xinh.

30/01/2015 01:35 PM
11,831

 

Trên trang cá nhân mới đây, Hương Tràm chia sẻ hình ảnh của mình cùng lời bày tỏ: "Dù ai nói ngả nói nghiêng. Chân thì vẫn ngắn mà mặt vẫn xinh".

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện quần jeans, áo sơ mi màu xanh hải quân và giày đế bệt. Tóc buộc sau cùng gương mặt mộc rất tươi tắn và giản dị. Hình ảnh của Hương Tràm khác biệt hẳn với khi hở hang, nóng bỏng thường thấy trên sân khấu.

300115huongtram1


Theo lời người đẹp xứ Nghệ, cô rất tự tin về diện mạo của mình, tuy vóc dáng thấp bé, chân ngắn nhưng mặt luôn xinh đẹp. Người hâm mộ cũng khen ngợi cô trong hình ảnh này: "Chị yêu nhìn ngây thơ và đáng yêu quá"; "Chân ngắn mà mặt xinh còn hơn chân dài mà mặt xấu"; "Tuổi thần tiên. Em rất xinh"...

300115huongtram2
Hương Tràm khoe hình ảnh giản dị và tự tin về chân ngắn mặt xinh.

Được biết, thời gian gần đây, ngoài việc đi hát, giọng ca "Ngại ngùng" đang thử sức lần đầu lấn sân sang phim ảnh. Cô đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim sẽ phát sóng vào dịp Tết Nguyên Đán 2015.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô tâm sự: "Thực ra tôi cũng không hiểu tại sao bên nhà sản xuất phim và đạo diễn lại gọi cho anh quản lý rất nhiều lần và muốn tôi tham gia vai chính của bộ phim. Thực ra từ trước đến giờ tôi chưa tham gia bộ phim nào hết, chỉ mới đóng các MV và kĩ năng diễn xuất còn non yếu. Nhưng lúc đọc kịch bản xong tôi lại mê mẩn vì đây là một bộ phim kinh dị, thể loại mà tôi rất thích".

300115huongtram3

300115huongtram4

300115huongtram5
Những hình ảnh của Hương Tràm trong phim mới.

300115huongtram6

300115huongtram7

300115huongtram8
Hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm của Hương Tràm trên sân khấu, đi dự sự kiện.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý